Cách Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Với Những Món Ăn Ngày Hè

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 13/9/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Hè là thời gian mà hầu hết mọi người có thời gian thư giản, đi du lịch đây đó cùng với gia đình và bè bạn. Cân nặng của mọi người vì lí do đó mà cũng tăng rất nhanh chóng. Làm sao để có cách giảm mỡ bụng hiệu quả với những món ăn ngày hè chắc chắn là vấn đề sẽ làm bạn quan tâm lúc này.

    CÁCH GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ
    [​IMG]

    Có nhiều cách giảm mỡ bụng hiệu quả dành cho phái đẹp

    Dưới đây là một số đồ ăn tuyệt vời mà các bạn có thể chọn lựa cho mình đảm bảo giúp bạn đầy đủ dưỡng chất và không làm tăng cân nhé, một cách giảm mỡ bụng hiệu quả với thức ăn nhé.
    [​IMG]

    Chọn thực phẩm phù hợp cách giảm mỡ bụng hiệu quả ngày hè

    1. Khai vị nên ưu tiên chọn rau xanh

    Nếu bạn có sở thích chọn khoai tây chiên, hay món ăn có nhiều dầu mỡ làm món khai vị thì nên từ bỏ ngay nhé, chúng sẽ làm bạn tăng cân nhanh chóng đấy. Bạn có thể chọn rau xanh thay thế vì chúng có protein, chất xơ và ít chất béo bão hòa so với chế độ ăn như trên. Ăn các loại rau như đậu tương, cà rốt, hoặc ớt chuông chỉ có khoảng 25-35 calo và giàu chất sơ cách giảm mỡ bụng hiệu quả với thức ăn phải không nào.

    [​IMG]

    Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với thức ăn ngày hè

    2. Salad cà chua

    Cà chua là một loại thực phẩm rất tốt cho việc giảm béo, chống lão hóa và ăn chúng thường xuyên là một cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Chỉ cần vài quả cà chua thái lát, sau đó trộn với 1gam pho mát Mozzarella tươi, lá húng quế tươi và 1 thìa cà phê dầu ô liu và giấm thơm, thêm một ít muối và tiêu vừa ăn là bạn đã có được một món khai vị tuyệt vời với 150 calo rồi nhé.

    [​IMG]

    Ăn cà chua một cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

    3. Sinh tố chuối đông lạnh

    Chuối là 1 thực phẩm giúp giảm béo nhanh rất tốt cho cơ thể, nhưng thay vì ăn chúng như bình thường thì bạn có thể biến tấu chúng thành món sinh tố chuối đông lạnh cực ngon, bổ dưỡng nhưng không làm bạn tăng cân. Ăn sinh tố chuối sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu một cách giúp làm giảm mỡ vùng bụng cho bạn khá hiệu quả đấy nhé.

    [​IMG]

    Cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả với sinh tố chuối

    4.Trái cây tươi

    Không có gì tuyệt hơn trong mùa hè là được thưởng thức những trái cây tươi ngon lại có tác dụng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả. Về mặt dinh dưỡng: 1 cốc trái cây có khoảng 60-90 calo và chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A và C, folate, kali, chất xơ và chất chống oxy hóa. Bạn hãy sử dụng chúng như đồ ăn nhẹ trong ngày. Để có hiệu quả tốt bạn nên sử dụng ít nhất hai phần trái cây mỗi ngày đây được xem là một cách giúp giảm mỡ vùng bụng hiêu quả.

    [​IMG]

    Ăn trái cây tươi cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

    Nguồn: GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này