Thông tin: Cách giữ da tươi trẻ của siêu mẫu diễn viên Anh Thư

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi HyChi Phan, 11/12/2014.

  1. HyChi Phan

    HyChi Phan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2013
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    113
    Điểm thành tích:
    43
    Nữ diễn viên chọn phương pháp làm đẹp tự nhiên, hiệu quả từ bên trong với Collagen 4D.
    Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện, vì vậy việc làm đẹp cho phụ nữ được coi trọng. Có nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau, trong đó chăm sóc và cải thiện da mặt được nhiều phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên các phương pháp đều cần thời gian dài mới đạt hiệu quả như mong muốn.

    Dù đã ngoài 30 nhưng làn da của người mẫu - diễn viên Anh Thư vẫn căng mịn, trắng hồng như thời con gái. Để có được làn da này người đẹp đã chọn phương pháp làm đẹp tự nhiên, hiệu quả từ bên trong với Collagen 4D.

    [​IMG]

    Collagen được xem là “vị cứu tinh” cho làn da có dấu hiệu lão hóa và thương tổn như nếp nhăn, chùng nhão, da tối màu… Loại protein này có vai trò gìn giữ và duy trì các lớp biểu bì dưới bề mặt da luôn săn chắc, khỏe mạnh. Càng lớn tuổi, collagen càng dễ dàng bị thất thoát và quá trình sản sinh dưỡng chất tự nhiên này trong cơ thể càng ít, không đủ để bổ sung vào những vị trí thương tổn, thiếu hụt, gây ra hiện tượng sụt lún, đứt gãy dưới cấu trúc da.


    Dựa trên nền tảng khoa học này, công nghệ trẻ hóa da Collagen 4D đã xuất hiện giúp người đẹp Anh Thư trong việc phục hồi làn da lão hóa và tôn tạo lâu dài nét tươi trẻ. Theo đó, công nghệ này sẽ bổ sung trực tiếp dưỡng chất collagen vào các vị trí hao hụt, thương tổn trong hệ thống biểu bì bên dưới làn da của bạn đồng thời giúp khắc phục tận gốc và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa một cách trực tiếp và chính xác. Chỉ cần thực hiện một lần, không trải qua phẫu thuật, không đau đớn, làn được trẻ hóa với hiệu quả kéo dài đến 10 năm. Lúc này toàn bộ nếp nhăn và da chảy xệ ở các vùng mắt, mặt,cổ được loại bỏ, cải thiện 70% -90% tình trạng chảy xệ cấu trúc vùng rãnh mũi, miệng; 50%-70% tình trạng da thừa, sụp mí, và mỡ bọng mắt; làn da căng, mịn, sáng hồng lâu dài. Đặc biệt, công nghệ an toàn và thích hợp với mọi loại da. Xem thêm công nghệ tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HyChi Phan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này