Kinh nghiệm: Cách Giúp Đẹp Vòng 1 Siêu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbvhn, 25/7/2018.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    lam dep vong 1 từ tự nhiên để giúp vòng một nhanh nhất lôi cuốn đẹp và quyến rũ nhé chị em.

    Mặc áo ngực đúng cách
    kích thước áo ngực đó là rất quan trọng với sức khỏe và hình dáng của vòng 1. Mang nhầm số đo sẽ gây nhiều khó khăn cho bạn, chật quá gây tức ngực hoặc rộng quá thì không làm được thực hiện nâng đỡ và bảo vệ. Cũng như phải chọn đúng loại áo ngực với từng hoạt động, với các bạn nào hoạt động nhiều thì nên chọn loại áo ngực thể thao chứ không thể chọn loại áo ngực mềm, không dây được. Chọn chuẩn kích cỡ và loại áo ngực, vòng một của bạn được nâng đỡ hỗ trợ, phòng tránh ảnh hưởng, và chạm bởi các hoạt động và thói quen mỗi ngày, giảm và cải thiện tình trạng sệ xuống không quan trọng.

    Dưỡng làn da đều đặn
    vòng một vốn thu hút rất nhiều sự lưu ý nên bạn không thực hiện được lơ là, bỏ lơ chúng được. Sau khi tắm xong, bôi đều kem dưỡng ẩm lên ngực và mát xa nhẹ nhàng, sẽ giúp da khu vực này được mềm mại và trắng sáng. Có điều kiện cân nhắc phương pháp sử dụng ở giữa dầu jojoba, dầu bơ, dầu dừa, hay oliu để mát xa, đây để đó là các loại dầu giàu vitamin và giữ ẩm, duy trì nước rất tốt.

    [​IMG]

    Tắm vòi hoa sen lạnh
    thông thường mọi người sẽ thích tắm bằng nước ấm để thư giãn, giải tỏa căng thẳng, tuy vậy các bạn hãy thử cách này xem, cuối buổi tắm hay là dùng vòi hoa sen phun nước lạnh nhẹ nhàng, theo chuyển động tròn trên vùng ngực của bạn, sẽ lập tức khiến cho mạch máu co lại, giúp chắc chắn những mô, nước ảnh hưởng kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao chuyển đổi tế bào. Vòng một thon gọn và da dẻ sẽ thêm mềm mại, quyến rũ.

    cách ăn uống hợp lý
    cách ăn của bạn là một trong các yếu tố cần thiết nhất trong vấn đề duy trì vẻ hấp dẫn thiên nhiên vòng một. Nó làm bạn duy trì trọng lượng cơ thể cân đối, sự biến thay đổi thường trọng lượng sẽ khiến ngực của bạn sệ xuống nhanh chóng. Cũng như nên tăng cường nhiều thực phẩm tốt cho vòng 1, giàu vitamin E như đỗ tương, đậu phụ, sữa đậu nành… cho vòng 1 nở nang hơn, tươi trẻ hấp dẫn hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này