Cách Giúp Hỗ Trợ Loại Bỏ Hạt Tophi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 22/4/2021.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng điều trị và những cách hỗ trợ loại bỏ hạt tophi sẽ khác nhau ở từng giai đoạn phát triển khác nhau của hạt tophi.

    Chẳng hạn như khi hạt tophi còn nhỏ thì chúng gần như vô hại, lúc này thì hạt tophi không hề gây đau cũng như làm hạn chế phạm vi hoạt động, cử động xương khớp của người bệnh, do đó người bệnh gút chưa cần sự can thiệp phẫu thuật để giúp loại bỏ hạt tophi.

    Lúc này thì người bệnh có thể sử dụng một số loại thuốc đặc trị giúp hạ acid uric và giúp kiểm soát tình trạng bệnh gút theo chỉ định của bác sĩ, để giúp giảm acid uric và giúp ngăn ngừa tình trạng hạt tophi phát triển to hơn do hàm lượng acid uric vẫn cứ tiếp tục tăng cao nếu không được can thiệp hạ acid uric bằng thuốc - https://hoangphucpharma.com/nguoi-benh-gut-can-ha-acid-uric-trong-mau-xuong/.

    Còn khi kích thước của hạt tophi ở người bệnh đã phát triển quá lớn, thì lúc này người bệnh gút cần được can thiệp phẫu thuật kịp thời để giúp loại bỏ những hạt tophi này, nhằm giúp phòng ngừa được những tổn thương có thể xảy ra do hạt tophi gây nên.

    Cách giúp hỗ trợ loại bỏ hạt tophi-1.jpg

    Một số loại phẫu thuật có thể được thực hiện để giúp loại bỏ những hạt tophi như sau:
    • Phẫu thuật rạch một đường nhỏ bên trên làn da ở vị trí có hạt tophi và tiến hành loại bỏ hạt tophi bằng tay.
    • Hoặc là phẫu thuật thay khớp nếu như khớp đó đã bị bệnh gút và hạt tophi phá hủy hoàn toàn và khó có thể cử động, vận động được nữa.
    Những cách giúp hỗ trợ làm giảm hạt tophi bên cạnh việc điều trị chính thức

    Bên cạnh việc tích cực điều trị bệnh gút, cũng như can thiệp xử lý hạt tophi đúng cách, thì một trong những điều quan trọng mà người bệnh gút nên thực hiện và tuân thủ đó chính là nên thay đổi lối sống của bản thân mình theo hướng tích cực đối với sức khỏe của bản thân mình.

    Đối với người bệnh gút thì người bệnh gút cần phải thực hiện giảm cân, siêng luyện tập thể dục, thể thao với mức độ phù hợp để vừa tránh những cơn đau, vừa giúp ổn định cân nặng, vừa giúp xương khớp tăng thêm phần linh hoạt, dẻo dai.

    Người bệnh gút cũng cần uống nhiều nước lọc, hoặc các loại nước ép từ trái cây, hoa quả… để giúp tăng cường khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể của mình.

    Ngoài ra, thì trong chế độ ăn uống của mình thì người bệnh gút có thể ăn thêm nhiều cherry, thực phẩm giàu vitamin C, uống cà phê, hoặc sữa… vì đầy đều là những thực phẩm có thể giúp hỗ trợ hạ acid uric máu hiệu quả.

    4444.jpg

    Uống viên uống hỗ trợ giảm bệnh gút Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ thì sẽ hỗ trợ giúp quá trình điều trị bệnh gút được diễn ra tốt hơn, và hỗ trợ tăng cường đào thải acid uric máu và hỗ trợ hạ acid uric trong máu xuống, và đồng thời còn hỗ trợ giảm tình trạng viêm gút cấp, giảm những cơn đau và tình trạng sưng khớp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn thông tin mà bài viết chia sẻ
     

Chia sẻ trang này