Kinh nghiệm: Cách Giúp Tiết Kiệm Chi Phí Khi Chuyển Văn Phòng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoathgroup, 25/7/2017.

  1. hoathgroup

    hoathgroup HD Mobile

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Để tiết kiệm chi phí chuyển dọn bạn có thể tham gia vào quá trình phân loại đóng gói đồ dùng cùng đơn vị vận chuyển. Văn phòng của bạn muốn chuyển đến chỗ mới rộng hơn hay phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn hơn? Và bạn cần đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói để giúp bạn vận chuyển đồ dùng, thiết bị sang địa chỉ mới.

    Tự chuẩn bị các dụng cụ vật liệu nếu có thể

    Một số những đồ vật quan trọng không thể thiếu trong chuyển văn phòng là những hộp xốp, thùng carton, băng dính... đương nhiên các bên cung cấp dịch vụ luôn có sẵn cho bạn, nhưng nếu bạn có thể tự chuẩn bị những đồ đạc này sẽ giảm đáng kể chi phí đó. Nếu có thời gian bạn cũng có thể đóng gói trước những dụng cụ đơn giản, giúp giảm thời gian chuyển dọn cho công ty.

    Phân loại & thanh lý đồ dùng không sử dụng

    Vậy nên trước khi chuyển bạn hãy thống kê lại toàn bộ số lượng đồ dùng cần chuyển, không cần chuyển để có phương án thanh lý phù hợp. Chắc chắn rằng bạn cần thanh lý trước khi chuyển đi để giao lại mặt bằng cho bên chủ nhà ngay sau khi dọn hết đồ sang địa chỉ mới. Tránh trường hợp tồn đồ dùng làm chủ nhà không giải quyết hợp đồng thuê nhà cho bạn.

    [​IMG]

    Hầu hết các văn phòng sẽ có một số đồ dùng đã cũ hoặc mua về nhưng lại không cần đến. Bạn hãy phân loại chúng và thanh lý để bù lại một phần chi phí cũng như không mất công chuyển đi. Số lượng đồ dùng ít thì chi phí thuê dịch vụ sẽ giảm được phần nào.

    Lựa chọn đơn vị chuyển trọn gói giá tốt

    Hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nên sẽ có sự so sánh về giá giữa các đơn vị này. Bạn có thể liên hệ với một vài đơn vị và lựa chọn cho mình đơn vị phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng phải chú ý tới mức độ tin cậy của dịch vụ, tránh trường hợp mất đồ mà không được bồi thường.

    Tự đóng gói & chuyển những đồ quan trọng, dễ chuyển

    Tất nhiên với những đồ đạc nặng nề, cồng kềnh như bàn làm việc, tủ tài liệu, bàn ghế, máy in, máy photo... của văn phòng bạn không thể tự mình vận chuyển. Nhưng nếu phải di chuyển những giấy tờ, tài liệu quan trọng thì bạn có thể làm được.

    Bạn có thể nhờ nhân viên hoặc tự mình chuyển những giấy tờ, tài liệu quan trọng như sổ sách, chứng từ vừa đảm bảo độ an toàn, lại vừa giảm được một phần chi phí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoathgroup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này