Cách Giúp Tóc Mọc Nhiều Với Dược Thảo Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 25/9/2018.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Trong rất nhiều bài viết của mình, MocTocNhieu.com luôn cập nhật liên tục những cách giúp tóc mọc nhiều dành cho các bạn sở hữu mái tóc không như mong muốn. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ thêm một vài cách giúp tóc mọc nhiều với những loại dược thảo thiên nhiên mà tên gọi của nó hẳn không phải ai cũng biết đến. Tuy nhiên đó chỉ là những loại cây xung quanh nhà mà chúng ta ít để ý tới.
    [​IMG]

    Cách giúp tóc mọc nhiều hiệu nghiệm với dược thảo thiên nhiên

    Cách giúp tóc mọc nhiều
    1. Cách giúp tóc mọc nhiều hơn khi gội đầu với cây hương nhu trắng
    Hương nhu trắng là một loại cây mọc hoang ở khắp nơi. Cũng giống như bồ kết, loại cây cỏ này được người xưa biết đến nhờ tác dụng có thể dùng để gội đầu.

    [​IMG]

    Gội đầu bằng hương nhu trắng là một cách giúp tóc mọc nhiều

    Gội đầu bằng hương nhu trắng là một cách giúp tóc mọc nhiều rất hiệu quả. Đồng thời mái tóc sẽ chắc khỏe và suông mượt hơn bởi tác dụng làm thông thoáng da đầu và lưu thông khí huyết của tinh dầu hương nhu trắng.

    2. Cách giúp tóc mọc nhiều với cây tầm ma
    Lá cây tầm ma có chứa nhiều vitamin A và C. Nhiều người cho rằng đây là loại cây dại nhưng thực tế nếu biết cách sử dụng thì nó là một cách giúp tóc mọc nhiều và mềm mại hơn rất có lợi cho tóc.

    [​IMG]

    Cách giúp tóc mọc nhiều với cây tầm ma rất có lợi cho tóc

    Cách làm như sau: Lấy một ít lá tầm ma và hành tây băm nhỏ ngâm chung vào rượu vodka rồi cho vào tủ lanh. Khoảng 2 ngày sau bạn hãy thoa dùng dịch này trước khi gội đầu khoảng 30 phút. Công dụng của cách giúp tóc mọc nhiều này không kém so với các loại thuốc mọc tóc trên thị trường đâu nhé. Tóc bạn sẽ dài và dày hơn chỉ trong vòng 2 tháng sử dụng.

    [​IMG]

    Mái tóc dày mềm mại khi sử dụng đúng cách giúp tóc mọc nhiều

    3. Cách giúp tóc mọc nhiều với dầu hạt mù tạt:
    Nhắc đến hạt mù tạt có lẽ nhiều người chưa biết đến bởi cái tên hơi lạ. Đó là một loại thảo dược có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tóc. Dầu hạt mù tạt bổ sung nhiều dưỡng chất cho tóc, được xem như một chất kích thích mọc tóc thúc đẩy tóc tăng trưởng.

    [​IMG]

    Cách kích thích tóc mọc nhiều với dầu mù tạt rất hiệu quả

    Cách giúp tóc mọc nhiều nhanh chóng với dầu hạt mù tạt: bôi dầu mù tạt lên tóc như ủ tóc thông thường bằng các loại dầu dưỡng tóc. Khoảng 30 phút sau thì gội sạch lại với nước. Như vậy là chúng ta vừa có thêm 3 cách giúp tóc mọc nhiều với dược thảo thiên nhiên nữa rồi đấy.

    Các phương pháp làm tóc mọc nhiều trên cũng cho hiệu quả nhưng chưa cao vì đều là sản phẩm thuần thiên thiên chứ không phải sản phẩm đặc trị, được chiết xuất đậm đặc. Hơn nữa dùng sản phẩm thiên nhiên mất rất nhiều thời gian, công sức và cần kiên trì. Để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, nhiều hơn và hiệu quả hơn bạn nên sử dụng các dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm chứa nhiều thành phần kích thích tóc mọc nhanh.

    Nguồn: MocTocNhieu.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này