Cách hay giúp tiết kiệm pin iPhone cực tốt

Thảo luận trong 'Học tập' bởi yunfang, 3/1/2015.

  1. yunfang

    yunfang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/1/2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những thiết lập đơn giản này sẽ giúp chiếc iPhone của bạn hoạt động lâu hơn
    Với việc công nghệ hóa thông tin hiện nay, hầu hết mọi người chúng ta đều biết iOS của iPhone. Đây là chiếc smartphone thông minh, nhưng vẫn có lời phàn nàn của người dùng về iPhone là lưu lượng pin của nó. Bài viết này mình sẽ giúp các bạn cách tiết kiệm pin cho iPhone từ đó cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời hơn:
    Hãy vào "Control Center" thiết lập các mục sau đây, để giúp chiếc điện thoại iPhone của bạn tiết kiệm pin một cách hiệu quả nhất.
    1. Muốn tiết kiệm pin bạn nên giảm độ sáng màn hình.
    [​IMG]
    Giảm độ sáng màn hình tối đa để tiết kiệm pin hơn
    Việc đầu tiên của bạn là hãy giảm lại độ sáng màn hình khi muốn điện thoại của mình tiết kiệm pin. Cách thực hiện vấn đề này rất dễ, bạn chỉ cần vào Control Center, chọn ngay vào biểu tượng giảm độ sáng và điều chỉnh lại độ sáng phù hợp với màn hình, đừng để sáng qá sẽ làm hao tổn pin của bạn rất nhiều. Hoặc bạn cũng có thể vào Settings > Wallpapers & Brightness > Brightness để điều chỉnh lại ánh sáng tối đa.
    2. Bật Bluetooth thường xuyên cũng là nguyên nhân gây ngốn pin của điện thoại
    [​IMG]
    Tiết kiệm pin hơn nhờ vào việc tắt Bluetooth khi không sử dụng
    Mở Bluetooth khi không sử dụng cũng là nguyên nhân gây tốn khá nhiều pin của điện thoại. Việc tốt nhất khi muốn tiết kiệm pin nên tắt ngay chức năng này khi bạn không sử dụng nó. Bạn hãy vào biểu tượng Bluetooth trên Control Center hoặc vào Settings để cài đặt lại chế độ của điện thoại bạn.
    3. Kẻ thù của pin iPhone đó là Background App Refresh.
    [​IMG]
    Background App Refresh là kẻ thù thực sự gây ra tốn pin.
    Một trong những nguyên nhân gây tốn pin của bạn đó là Background App Refresh, khi chiếc iPhone của bạn đang kết nối với mạng đồng nghĩa với việc các ứng dụng trong điện thoại sẽ tự động cập nhật chương trình. Bạn muốn ngăn chặn để tiết kiệm pin hơn thì hãy vào Settings > General > Background App Refresh để tắt nó.
    4. Tiết kiệm pin nhờ vào tắt ứng dụng background
    [​IMG]
    Để lượng pin được kéo dài lâu hơn, nên tắt các ứng dụng background
    Có một số ứng dụng nó có thể làm hao pin của bạn một cách âm thầm. Để xóa được nó bạn hãy chạm 2 lần vào nút Home của iPhone, lấy tay của mình chọn lên ứng dụng đang hiện và vuốt nó lên, tự động nó sẽ tắt. Như vậy cách tiết kiệm pin iPhone này cũng giảm một cách đáng kể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yunfang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này