Toàn quốc: Cách Hóa Giải Cho Những Cô Nàng Tình Duyên Lận Đận

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 16/12/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn cho rằng nếu liên tục hẹn gặp gỡ anh chàng mới quen, mình sẽ có thêm cơ hội để tiếp cận và chinh phục anh ấy. Thực sự đây không phải lời khuyên dành cho các cô nàng Lận Đận Tình Duyên. Đừng dành 100% sức lực để tìm một nửa đích thực cho mình, để khi thất bại bạn sẽ không bị mất hoàn toàn niềm tin, năng lượng của bản thân.

    [​IMG]

    1. Thoát Ra Khỏi Tâm Trạng Dằn Vặt, Tiếc Nuối:

    Đừng bao giờ cảm thấy tiếc nuối cho chính mình vì đã bỏ lỡ các cơ hội cũng như chưa tìm thấy tình yêu. Hãy bỏ ngoài tâm trí suy nghĩ mình là người thất bại trong tình yêu. Bạn nên nghĩ rằng chẳng có gì thú vị khi hẹn hò với một người đã bỏ rơi mình. Và nếu một người đàn ông không quan tâm đến bạn, không phải vì bạn không quyến rũ như một siêu mẫu mà có lẽ là do họ chưa tìm được tiếng nói chung với bạn.

    Thay vì tiếc nuối, dằn vặt, điều bạn nên làm là học cách thu hút đối phương với sự tự tin cao nhất. Bởi lẽ, một cô gái tự tin sẽ là một tâm hồn yêu cuộc sống, họ hiếm khi phàn nàn về bản thân mình. Điều đó không chỉ khiến bạn dễ chịu hơn mà còn khiến đối phương nhìn nhận bạn như một cô gái vui vẻ, hấp dẫn. Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin, hãy học cách tự tin cho đến khi đạt được. Rất có thể sau khi trở thành một cô gái tự tin, bạn sẽ thấy sự khác biệt trong cách mọi người tương tác với mình.

    2. Để Người Yêu Đến Với Mình:

    Theo dân gian, nếu bạn yêu quý một người nào đó và mong muốn người ấy cũng có tình cảm với mình thì hãy làm theo cách sau: Khi người ấy đến chơi (có thể do bạn mời người ấy đến) hãy nhớ chính xá‌c chỗ người ấy đứng và dùng chổi quét dấu chân vào cái xẻng hót rác, sau đó đặt cây chổi và cái xẻng đó vào góc bếp hoặc nơi kín đáo trong nhà khoảng một tuần, không được dùng đến.

    Việc làm này có thể khiến người kia nhớ và nghĩ nhiều về bạn, chắc chắn họ sẽ có lần quay lại. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng việc làm này phải tuyệt đối bí mật, không để ch‌o ai nhìn thấy và đọc được ý nghĩ của bạn qua hành động đó, nếu không điều đó sẽ mất linh nghiệm.

    3. Giữ Bí Ẩn Cho Bản Thân:

    Đây là một trong những nguyên tắc hẹn hò, đồng thời là bí quyết dành cho các cô gái từng vấp ngã nhiều trong tình yêu. Trong quá trình nảy sinh và phát triển của bất cứ mối quan hệ nào, điều quan trọng là tạo không khí bí mật để đối phương muốn tìm hiểu về bản thân mình.

    Vì vậy, cho đến khi bước chân vào một mối quan hệ chính thức, bạn cần giữ sự bí ẩn cho bản thân. Rất nhiều chàng trai cho rằng họ không mấy hứng thú với những cô nàng “ruột để ngoài da”, có gì thiên hạ cũng biết hết. Họ thích khám phá những cô gái ẩn chứa bên trong một thế giới nội tâm phong phú khiến họ không ngừng tò mò.

    4. Hai Tốt Hơn Một:

    Cố gắng sử dụng đồ dùng có đôi có cặp để tạo sự cân bằng và cũng là biểu tượng của năng lượng bạn có trong cuộc sống. Ví dụ như 1 cặp nến, 1 cặp tranh treo tường, đôi ghế ngồi… hoặc bất kỳ đồ vật nào mang ý nghĩa đặc biệt với bạn.

    Đặt những chiếc ghế đối xứng nhau, không chỉ trong phòng ngủ mà cả ở những không gian khác trong nhà. Bạn cũng có thể trưng bày một số biểu tượng thể hiện sự bền chặt như 2 hình trái tim gắn liền, một cặp Uyên Ương…

    Ngoài ra, luôn đặt một chiếc bàn nhỏ ở mỗi bên đầu giường, một cái dành ch‌o bạn và một cái dành ch‌o “người ấy” trong tương lai.

    5. Giữ Mọi Thứ Ngăn Lắp:

    Điều quan trọng là duy trì 1 khoảng cách nhất định giữa đồ nội thất và các vật dụng khác trên mặt bàn hoặc bàn/tủ đầu giường. Mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp sẽ thúc đẩy dòng chảy của khí lưu thông mềm mại, thông suốt.

    6. Hãy Để Đàn Ông Tìm Đến Với Mình:

    Đây là kinh nghiệm đã được nhiều cô gái kém may mắn trong tình yêu kiểm chứng. Họ cho rằng sau khi liên tục gặp thất bại khi hẹn hò, phụ nữ dễ nảy sinh tâm lý “cuống” nên chỉ cần có một anh chàng có tình ý, bạn đã xoắn xuýt muốn bám riết.

    Trong các lần hẹn hò, thay vì để chàng đến đón mình, bạn vội vã lên kế hoạch gặp mặt và chủ động tìm đến nơi chàng ở thì rất có thể bạn sẽ tiếp tục gặp phải thất bại trong cuộc tình này. Một khi chàng không sẵn sàng đầu tư thời gian, nỗ lực, công sức vào việc hẹn hò với bạn, ít nhất là lên kế hoạch hẹn hò và đến đón bạn, hãy nói “không” với anh ấy. Người đàn ông thực sự có tình ý sẽ chẳng nề hà việc chủ động đón đưa và lên kế hoạch hẹn hò với bạn gái.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này