Cách Học Tiếng Anh Trong Mùa Dịch Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhakhoahoanmy, 20/7/2021.

  1. nhakhoahoanmy

    nhakhoahoanmy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/9/2020
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đại dịch virus Covid 19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Để đảm bảo độ an toàn sức khỏe cho học sinh nhiều trường học, cơ sở giáo dục đã cho học sinh nghỉ học để phòng tránh dịch.

    Vì thế có rất nhiều các cơ sở đào tạo các trường học đã áp dụng hình thức học online. Vậy học online là gì? Chúng ta cần chuẩn bị những gì để có buổi học online hiệu quả?

    Học online là gì?

    Học online là hình thức giáo dục thông qua thiết bị điện tử kết nối internet. Các bài giảng được lưu trữ dưới hình thức các file bài giảng điện tử, clip giảng dậy và phần mềm cho phép lưu trữ bài giảng của người dậy, hay những phần mềm hỗ trợ có sự tương tác trực tiếp giữa người dậy và người học.

    [​IMG]

    Sự cần thiết học online trong mùa dịch!
    Với thời gian nghỉ học dài dẫn đến việc các bạn học sinh sao nhãng việc học, đặc biệt với Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ thứ 2, đặc trưng của môn học đòi hỏi sự liên tục, nếu bỏ trong thời gian dài thì sẽ dễ gây ra hiện tượng quên kiến thức, mất cân bằng do cách học tại nhà không có sự hướng dẫn.

    Vậy học online sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất khi con không thể đến trung tâm hãy cùng tìm hiểu kỹ càng hơn về lợi ích của học online nhé!

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về các khóa học tiếng anh hiệu quả nhất ở Hà Nội tại Skype English

    Lợi ích của việc học tiếng Anh online?
    Tiết kiệm kinh phí
    Tiết kiệm hơn là những đặc tính mà công nghệ thông tin trong thế giới “phẳng” đem lại cho con người và chúng tôi đã tận dụng được triệt để đặc tính này để đưa ra các khóa học trưc tuyến phù hợp cho tất cả mọi người.

    Mặc dù học phí rẻ hơn nhưng tất cả những giảng viên của chúng tôi đều là chuyên gia có kinh nghiệp trong lính vực giảng dạy Anh Ngữ.

    Tiết kiệm thời gian
    Không thể phủ nhận rằng quá trình học trực tuyến không phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng cũng như vị trí địa lý một cách quá nghiêm ngặt.

    Dẫn tới hệ quả tiết kiệm rất nhiều thời gian khi di chuyển. Tất nhiên sau đó, chỉ với thiết bị công nghệ: điện thoại, máy tính, bạn đã có thể tham gia lớp học vô cùng bổ ích rồi – phải không nào?

    Tính linh hoạt
    Tính linh hoạt của một khóa học trực tuyến là rõ ràng bởi vì bản chất của Internet, nền tảng của công nghệ cho việc học trực tuyến là linh hoạt.

    Từ khi đăng ký học đến lúc hoàn tất bạn có thể học theo thời gian biểu mình định ra. Không bị gò bó bởi thời gian và không gian lớp học dù bạn vẫn đang ở trong lớp học “ảo”.

    Tương tác và hợp tác
    Học trực tuyến bạn có thể giao lưu và tương tác với nhiều người cùng lúc. Các con cũng có thể hợp tác với bạn bè trong nhóm học trực tuyến để thảo luận và làm bài tập về nhà.

    Ngày nay, việc tương tác và hợp tác trên Internet là phổ biến qua forum, blog, Facebook… và bạn có thể tận dụng Internet để “ vừa học – vừa chơi “.

    Hiệu quả
    Học trực tuyến giúp học viên nâng cao được tính hiệu quả thông qua quá trình tương tác thương xuyên với giáo viên, thay vì trên lớp ngồi im lìm cả buổi, đối với phương pháp học mới các bạn cần thường xuyên tương tác với giáo viên thông qua các bài tập, đoạn hội thoại.

    Có vẻ việc sử dụng nền tảng công nghệ là một lẽ tất yếu trong mùa dịch. Vậy chúng ta cần phải chuẩn bị những gì để có thể học online?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoahoanmy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này