Cách Học Tiếng Nhật Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 24/9/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang quan tâm về cách học tiếng Nhật cơ bản cho người mới bắt đầu, tuy nhiên còn khá bỡ ngỡ, chưa biết bắt đầu từ đâu? Bằng kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm với hàng ngàn học viên tại công ty du học nhật bản tại bmt, chúng mình đã đúc kết ra những hướng dẫn cần thiết nhất dưới đây. Bạn có thể xem qua trước về các cấp độ
    Sơ lược về các cấp độ kiến thức
    Năng lực tiếng Nhật của người học được xác định qua một thước đo chung là chứng chỉ JLPT (cấp bởi Hiệp hội và các tổ chức giáo dục tại Nhật). JLPT chia ra thành các cấp độ N, tương đương với trình độ hiện tại của người học, cụ thể như sau:
    - N5, N4: Trình độ ở mức cơ bản, sơ cấp
    - N3: Trình độ trung cấp
    - N2, N1: Trình độ cao cấp
    Người Nhật không sử dụng chữ La Tinh, thay vào đó họ sử dụng chữ tượng hình. Chính về thế, trước khi học tiếng Nhật, ai cũng phải bắt đầu học bảng chữ cái đầu tiên.

    1. Học bảng chữ các tiếng Nhật

    Bảng chữ cái tiếng Nhật bao gồm ba bộ: Hiragana, Katakana và Kanji. Trong đó, bảng chữ cái Hiragana là bộ chữ gốc của người Nhật, bảng chữ cái Katakana được vay mượn từ các tiếng Anh và Hán tự Kanji được mượn từ Trung Hoa.

    Tiếng Nhật khi học phải sử dụng những ba bộ chữ khác nhau để tạo nên câu, vì thế nó yêu cầu người học cần phải tham gia học trong thời gian dài và liên tục. Đồng thời phải học và nắm được các bảng chữ cái này mới có thể dễ dàng trong việc hiểu được ý nghĩa của từ

    2. Học ngữ pháp

    Tiếng Nhật là một trong những ngôn ngữ có cấu trúc “khó nhằn” trên thế giới. Cấu trúc tiếng Nhật không chỉ nhiều mà còn khá khó hiểu và khó áp dụng luyện tập. Vậy bí quyết học ngữ pháp tiếng Nhật cho người mới bắt đầu ở phần này là gì? Cách duy nhất hiệu quả đó là vận dụng kiến thức ngữ pháp đã học vào nhiều tình huống trong thực tế.

    Đầu tiên, bạn cần phân tích ngữ pháp theo các bộ phận: Chủ ngữ, vị ngữ, tính từ, giới từ. Sau đó đặt câu và tập viết đoạn văn khi đã có được một vốn ngữ pháp kha khá. Nếu bạn tự học thì hãy viết những đoạn văn có chủ đề gần gũi và thường gặp trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn vận dụng tốt hơn và nhớ được lâu.

    Trên đây là 2 phương pháp ngắn gọn về cách học tiếng Nhật cho ngươi mới bắt đầu mà công ty du học nhật bản uy tín tại bmt chúng mình đã tổng hợp lại. Nếu bạn muốn xem chi tiết hơn về các phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả thì liên hệ dưới đây nhé
    Sau bài viết này hy vọng bạn đã được trang bị những kiến thức cần thiết để có thể bắt đầu tự học tiếng Nhật rổi nhỉ!
    Nếu bạn có thắc mắc gì, vui lòng liên hệ
    Website: Công ty du học nhật bản tại bmt
    Fanpage: Việc làm tiếng Nhật
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này