Toàn quốc: Cách Hữu Hiệu Để Nâng Cao Hiệu Quả Tiếp Thị Trên Instagram Của Bạn

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 24/8/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Instagram là một nền tảng phát triển nhanh và đã ở giai đoạn có lượng lớn người dùng nên bản thân nền tảng này cũng khuyến khích người dùng tương tác nhiều hơn. Bây giờ, hãy xem tài khoản của bạn đang hoạt động như thế nào. Mỗi bức ảnh có nhiều lượt thích và bình luận không nhé?

      Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số ý tưởng hay có thể thực sự cải thiện được hiệu quả hoạt động marketing trên Instagram của bạn.

      Trước khi thực hiện các chương trình tiếp thị khác nhau trêni Instagram , việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Sử dụng tốt hơn vị trí hồ sơ của bạn

      Vị trí của hồ sơ bị giới hạn bởi số lượng từ. Việc sử dụng nó như thế nào cho tốt là rất quan trọng. Nhiều thương hiệu lớn chưa thực sự sử dụng tốt lắm nhưng đừng lo, tuy là những thương hiệu nhỏ, nhưng chúng ta cũng có thể sử dụng tốt nó.

      Mỗi khi bạn cập nhật bài đăng, hãy thay đổi địa chỉ trong tiểu sử thành địa chỉ trang đích của bạn để người dùng có thể tìm thấy bạn một cách thuận lợi.

      Quảng cáo chéo với một số tài khoản.

      Tìm thêm cơ hội để quảng cáo chéo với các thương hiệu khác. Ví dụ: nếu bạn là nhà máy bia, bạn có thể quảng cáo chéo cho nhau với một số quán bar, cố gắng liên hệ với các tài khoản cùng cấp với bạn và cổ vũ cho nhau!

      Sử dụng tốt Hashtag #

      Hashtag không có nghĩa là bạn càng thêm nhiều thì càng tốt. Hãy tìm một số hashtag có liên quan đến thương hiệu và sản phẩm của bạn và thêm chúng vào bài viết của bạn.

      Đưa người dùng vào kênh bán hàng của bạn

      Nhận được nhiều lượt thích chỉ là bước đầu tiên khi bạn bắt đầu chơi instagram, sau đó, làm như thế nào để chuyển đổi những người hâm mộ mới là điều tối quan trọng, Kiếm được hộp thư của người hâm mộ là một phương pháp rất hiệu quả.

      Đăng hình ảnh và video ngắn cùng nhau

      Tốt nhất là tự mình làm video. Nếu không biết cách tạo video, bạn cũng có thể lên mạng tìm các video liên quan đến sản phẩm thương hiệu của mình, đặt URL vào video và gửi đến trang instagram của bạn.

      Quảng cáo Instagram

      Thanh toán di động ngày càng trở nên tiện lợi hơn, giờ đây bạn có thể đặt quảng cáo trên Instagram Giống như quảng cáo Facebook, bạn có thể chọn đối tượng , có thể nắm bắt đối tượng sử dụng sản phẩm của mình. Giờ đây, hiệu quả của quảng cáo Instagram nhìn chung tốt hơn của Facebook.

      Tìm những tài khoản người nổi tiếng để đăng quảng cáo giúp bạn

      Tìm người nổi tiếng để đăng bài có thể nói là phương thức đăng bài rẻ nhất trên Instagram . Instagram có thể tìm thấy các tài khoản nổi tiếng khác nhau dựa trên các lượt tìm kiếm khác nhau. Nhiều tài khoản nổi tiếng có thể được sở hữu cùng một người. Các bài đăng mà Instagram đăng từ trước đến nay đều có thể được người hâm mộ xem. Đăng bài như vậy chắc chắn là rẻ hơn nhiều so với quảng cáo CPM trên trang web. Có rất nhiều tài khoản cung cấp dịch vụ này. Hãy tìm tài khoản phù hợp với bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này