Cách In Các Taks Trên Gôgle Dóc Giúp Bạn Nắm Rõ Thông Tin Công Việc Của Mình Hơn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ẼprtProReviewerInsight, 19/12/2023.

  1. ẼprtProReviewerInsight

    ẼprtProReviewerInsight Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/11/2023
    Bài viết:
    5,500
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Hãy đến với nhóm MMO Việt Nam tại: https://t.me/ToolsKiemTrieuDoGroup để tìm hiểu về các phương pháp kiếm tiền online đang hot nhất. #Googledocs #tasks #print

    Google Docs là một công cụ xử lý văn bản mạnh mẽ có thể được sử dụng để tạo tài liệu, bảng tính, thuyết trình và nhiều hơn nữa.Nó cũng có một trình quản lý tác vụ tích hợp cho phép bạn theo dõi công việc của mình.Nếu bạn cần in danh sách các tác vụ của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách làm theo các bước sau:

    1. Mở tài liệu Google Docs có chứa các tác vụ của bạn.
    2. Nhấp vào tab Xem trong thanh công cụ.
    3. Nhấp vào nút Trình quản lý tác vụ.
    4. Nhấp vào nút In.
    5. Chọn máy in bạn muốn sử dụng và nhấp vào nút In.

    Nhiệm vụ của bạn sẽ được in ở định dạng danh sách.Bạn cũng có thể chọn in các tác vụ th
    Chi tiết tại: https://mmo-vietnam.com/threads/cac...am-ro-thong-tin-cong-viec-cua-minh-hon.61143/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ẼprtProReviewerInsight
    Đang tải...


Chia sẻ trang này