Thông tin: Cách Khắc Phục 6 Lỗi Hay Gặp Nhất Ở Lg V10

Thảo luận trong 'Học tập' bởi oanhoanhoanh1996, 27/8/2016.

  1. oanhoanhoanh1996

    oanhoanhoanh1996 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    V10 là chiếc phablet hàng đầu bây giờ của LG có vẻ ngoài sang trọng, cấu hình mạnh mẽ cộng phổ thông tính năng rất tiện dụng. bên cạnh đó, dù là siêu phẩm tới trong khoảng hãng nào thì trong những ngày đầu trải nghiệm ít phổ quát gì cũng nảy sinh một vài lỗi nhỏ, và LG V10 cũng ko ngoại lệ.

    Dưới đây là 6 vấn đề thường gặp trên điện thoại LG V10 và phương pháp giải quyết tương đối thuần tuý mà trang Androidauthority đưa ra. Mời Anh chị cùng tham khảo!

    1. Màn hình lập loè
    Màn hình lập loè
    Ảnh: Techinsider
    một vài khách hàng bất thần bị hiện trạng màn hình lập loè liên tục trong suốt giai đoạn dùng. sở hữu tức thị màn hình mờ dần rồi sau chậm triển khai tắt hẳn và tiếp diễn sáng lại - quá trình này diễn ra thường xuyên.

    phương pháp khắc phục:

    mang người cho rằng cỗi nguồn gây ra lỗi trên đến trong khoảng ứng dụng Paypal. giả dụ máy bạn đang cài đặt vận dụng này thì hãy thử gỡ bỏ xem hết ko. Trong trường hợp Paypal chính là "thủ phạm", chỉ còn nước chờ đợi nhà phát triển tung ra bản cập nhật mới để giải quyết lỗi này.
    Sau khi gỡ cài đặt Paypal mà màn hình máy vẫn còn nhấp nháy thì bạn hãy truy tìm cập vào chế độ Safe Mode* (chế độ an toàn), để Phân tích xem áp dụng nào đang "nổi loạn". Để vào được chế độ Safe Mode, bạn nhấn giữ nút nguồn hơn 1 giây sẽ thấy bảng tùy chọn, sau chậm triển khai nhấn giữ vào mục Tắt nguồn hơn một giây, bạn sẽ thấy hiển thị bảng thông báo để tầm nã cập vào Safe Mode.
    *Chế độ Safe Mode hay chế độ an toàn trên vật dụng Android sẽ giúp bạn mang thể thuận lợi kiểm tra một số lỗi bất thần phát sinh mà bản thân ko biết. chả hạn, bạn cài đặt 1 áp dụng của bên thứ 3 không rõ nguyên do hoặc tự tay Mod vào bản ROM những luôn tiện ích khác hãng,... Thì ngay sau ngừng thi côngĐây máy cứ báo lỗi liên tiếp và bạn không tài nào xóa được luôn thể ích vừa Mod, cài đặt. Theo chậm triển khai, lúc vào chế độ Safe Mode thì máy của bạn sẽ chỉ hiển thị các vận dụng đi theo bản ROM mà nhà cung cấp tăng trưởng, những vận dụng mà bạn tự cài thêm sẽ không hoạt động, đồng nghĩa có việc bạn với thể thừa thời cơ này mà xóa các phần mềm, một thể ích ko tương thích mang máy.

    2. Cảm biến vân tay có vấn đề
    Cảm biến vân tay trên điện thoại LG V10
    người mua Báo cáo rằng, giả dụ vật dụng thêm ốp lưng cho LG V10 thì phần cảm biến vân tay phía sau máy sẽ hoạt động thiếu chính xác, hoặc sở hữu thể ngừng hoạt động hoàn toàn.

    cách thức khắc phục:

    Về phía LG cũng đã thừa nhận vấn đề trên là với thật, và khuyên khách hàng trong thời gian này nên dỡ ốp lưng ra để dùng cảm biến vân tay được ổn định, trước khi hãng tung ra bản cập nhật mới để khắc phục bất cập này.
    Hoặc bạn mang thể thiết lập lại máy quét vân tay khi sử dụng ốp lưng mới, vấn đề sẽ được cải thiện phần nào.
    3. biểu trưng ở phía trên bên phải của màn hình dừng hoạt động

    biểu trưng áp dụng trên màn hình phụ
    phổ quát quý khách đã phát hiện ra rằng những biểu trưng ở góc trên bên phải của màn hình phụ, chẳng hạn như mũi tên quay lại hoặc nút ba chấm menu, ngừng hoạt động sau 1 thời kì, nói cả lúc họ đang ở trong ứng dụng chậm triển khai.

    cách thức khắc phục:

    Rất mang thể do vận dụng Facebook Messenger gây ra. 1 số người gỡ bỏ vận dụng này và máy đã trở lại thường nhật. kỳ vọng, Facebook sẽ sớm tung ra bản cập nhật mới cho vận dụng Messenger để giải quyết hiện trạng này.
    Trong trường hợp, Facebook Messenger chẳng phải là khởi thủy của vấn đề trên, bạn hãy thử gỡ bỏ vận dụng mà mình mới cài đặt vào máy xem hết ko, hoặc vào chế độ Safe Mode để kiểm tra chuẩn xác hơn.
    4. Tự chuyển đổi kết nối Wifi sang mạng di động

    Tự chuyển đổi kết nối Wifi sang mạng di động
    bất thần máy tự động chuyển sang kết nối mạng di động thay vì đang sử dụng Wifi. trong khoảng đây mang thể thấy, điện thoại LG V10 cho rằng cường độ dấu hiệu của mạng di động phải chăng hơn Wifi.

    phương pháp khắc phục:

    Điều này rất có thể đến từ những thiết lập của bạn trong mục chuyển đổi mạng thông minh. Bạn sở hữu thể truy cập Cài đặt máy > Cài đặt Wifi > nâng cao và tắt những thiết lập như tránh các kết nối Wifi yếu, hoặc Tự động chuyển sang dữ liệu di động.
    ví như đã thử bí quyết trên mà vẫn vậy, thì rất mang thể do phần cứng mang vấn đề, bạn nên đem máy đi bảo hành hoặc đổi máy mới.
    5. Màn hình không sáng trở lại trong khi gọi điện

    Màn hình không sáng trở lại trong lúc gọi điện
    tất nhiên, cảm biến tiệm cận ko bị che chết thật bởi tai hoặc da mặt. Điều này làm cho khách hàng hơi ức chế khi muốn kết thúc cuộc gọi, hoặc truy vấn cập vào áp dụng khác chẳng hạn...

    cách khắc phục:

    Rất với thể do miếng dán màn hình gây ra. do vậy khi dán màn hình Anh chị em lưu ý chỗ này, nên chừa một khoảng trống ở những cảm biến. ngoài ra, với các loại miếng dán màn hình không gây tác động đến cảm biến và camera. bởi thế Anh chị em nên kiểm tra kỹ trước khi dán vào.
    nếu như bạn ko dán màn hình hoặc miếng dán ko với vấn đề, lúc này nên rà soát xem cảm biến tiệm cận sở hữu bị hư hay không. Bạn mang thể cài đặt áp dụng AIDA64 vận chuyển tại đây để rà soát.
    nếu hai cách trên không khả thi, bạn hãy thử gỡ bỏ ứng dụng mà mình mới cài đặt vào máy xem hết không, hoặc vào chế độ Safe Mode để kiểm tra chính xác hơn.
    6. cạnh tranh trong việc kết nối Wifi và Bluetooth

    cạnh tranh trong việc kết nối Wifi và Bluetooth
    Trong những lần đầu bằng máy thương hiệu khác hoặc mới tiêu dùng smartphone chẳng hạn, thì 1 số vấn đề kết nối như Bluetooth và Wifi luôn gây cạnh tranh cho một số bạn. Và vấn đề về Bluetooth hình như đặc biệt nổi bật ở LG V10.

    phương pháp khắc phục:

    - Vấn đề Wifi:

    Tắt điện thoại và bộ định tuyến (Router) ít ra 10 giây, sau chậm triển khai khởi động lại cả hai vật dụng và kết nối lại thử xem được không.
    Vào Cài đặt máy > Tiết kiệm pin và đảm bảo rằng tùy chọn này được tắt.
    dùng Wifi Analyzer tải tại đây để giúp bạn Phân tích mạng Wifi tiếp giáp với, và chuyển sang một tuyển lựa phải chăng hơn.
    Hãy thử quên mạng Wifi Đó và kết nối lại, bằng phương pháp vào Cài đặt Wifi > nhấn giữ điểm Wifi đang truy tìm cập và chọn Quên mạng. Rồi sau chậm tiến độ kết nối lại.
    Bạn cũng nên kiểm tra router với cập nhật firmware phiên bản mới hay không, ví như với thì cập nhật để xem tình hình ổn định hơn ko. nói cả cập nhật firmware trên LG V10 (nếu có).
    - Vấn đề Bluetooth:

    những vấn đề khi kết nối có xe, bạn nên tham khảo hướng dẫn tiêu dùng từ nhà sản xuất trang bị và xe tương đối, sau ngừng thi côngĐây thiết lập lại kết nối.
    Đảm bảo rằng các thiết lập quan trọng đều được khai triển trong giai đoạn kết nối. chả hạn như Bluetooth phải được bật.
    Vào Cài đặt máy > Bluetooth và xóa lịch sử kết nối trước chậm tiến độ rồi thử kết nối lại.
    Mọi thắc mắc về cách thức cài đặt cũng như trải nghiệm LG V10, Cả nhà hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi oanhoanhoanh1996
    Đang tải...


Chia sẻ trang này