Toàn quốc: Cách Khắc Phục Khó Thở Khi Mang Thai

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoangphat@123, 26/12/2019.

  1. hoangphat@123

    hoangphat@123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2019
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ những tháng thứ 4 của thai kỳ các bà bầu bắt đầu có những dấu hiệu của vấn đề hô hấp. Hiện tượng khó thở, tức ngực có thể kèm theo các triệu chứng khác như tim đập nhanh, chân tay run rẩy, cơ thể mệt mỏi… Vậy cách khắc phục khó thở khi mang thai như thế nào là an toàn và hiệu quả.

    Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng khó thở trên là bởi ở những tháng này chính bởi bắt đầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ, tử cung ngày càng phát triển sẽ gây áp lực lên cơ hoành, khiến bà bầu cảm thấy khó thở, nhất là vào 3 tháng cuối thai kỳ.

    [caption id="attachment_542" align="aligncenter" width="820"][​IMG] cach-khac-phuc-kho-tho-khi-mang-thai[/caption]
    Một nguyên nhân khác dân đến việc khó thở ở thai phụ trong thời gian này để có thể vận chuyển máu đến nhau thai giúp cho sự phát triển của thai đòi hỏi lượng máu trong cơ thể tăng lên khiến tim phải hoạt động nhiều hơn điều này khiến các mẹ bầu thấy cần hít thở nhiều và khó thở hơn.

    Một số nguyên nhân khác dẫn đến việc khó thở còn do một số bệnh lý của thai phụ trước và trong quá trình mang thai như:

    • Bệnh hen suyễn
    • Bệnh suy tim
    • Bệnh thuyên tắc phồi
    Khó thở là một hiện tượng phổ biến và bình thường trong quá trình mang thai do đó các mẹ bầu không phải quá lo lắng. Tuy nhiên việc khó thở thường xuyên sẽ khiến các mẹ rất mệt mỏi và ảnh hưởng đến thai.

    Do đó khi gặp hiện tượng khó thở các mẹ cần lưu ý phải nghỉ ngơi ngay lập tức. Ngoài ra cần thay đổi những tư thế thoải mái nhất để có thể hô hấp dễ dàng hơn, bổ sung oxy nhanh chóng. Các mẹ bầu cũng có thể lựa chọn những bài tập hít thở nhẹ nhàng để giúp quá trình hô hấp trở nên dễ dàng hơn. Một số hoạt động vận động nhẹ nhàng như đi bộ tập yoga,.. là các biện pháp tốt giúp điều hòa nhịp tim và cải thiện nhịp thở. Tuy nhiên, bà bầu nên tham khảo ý kiến và tư vấn của bác sĩ trước khi thực hành.

    [​IMG]



    Một giải pháp an toàn và nhanh chóng khắc phục khó thở khi mang thai được các bà bầu sử dụng phổ biến hiện nay chính là sử dụng bình Oxy mini cầm tay – Khí Oxy sạch đóng chai.

    Gọn nhẹ và tiện lợi, có thể bỏ túi hoặc trang bị tại nhà cung cấp Oxy sạch nhanh chóng cho bà bầu khi gặp hiện tượng khó thở.

    Với 1 bình khí Oxy mini cầm tay có thể hít thở từ 150 đến 200 lần hít thở rất hiệu quả trong việc cung cấp oxy khắc phục nhanh chóng hiện tượng khó thở.

    Hiện tại Bình Oxy mini cầm tay đã khá phổ biến tại thị trường Việt Nam với giá từ 150.000/ Chai đến vài triệu đồng 1 chai tùy theo nhãn hiệu, chất lượng. Một trong những thương hiệu được sử dụng phổ biến và hiệu quả hiện nay là thương hiệu Air Bubble nhập khẩu từ Australia bởi Dịch vụ Khí Y tế Hoàng Phát.
    Tham khảo thông tin sản phẩm tại:

    Website: www.khicongnghiephoangphat.com.
    Hotline: 0915 847 999

    Xem thêm:
    1. Bình Oxy mini cầm tay
    2. Giành cho bệnh nhân cần thở Oxy khẩn cấp - Bình Oxy mini cầm tay
    3. Thuê bình Oxy 6 khối tại quận 1
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangphat@123

Chia sẻ trang này