Cách Khám Chữa Bệnh Tại Các Bệnh Viện Cao Cấp Mà Không Phải Lo Lắng Về Chi Phí?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi GiNET.tuvanbaohiem, 12/5/2017.

  1. GiNET.tuvanbaohiem

    GiNET.tuvanbaohiem Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/8/2014
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Vài năm trở lại đây, thuật ngữ bệnh viện khách sạn đã trở nên khá quen thuộc với người dân khi ngày càng nhiều bệnh viện tư ra đời với tên gọi này.

    Ngoài trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, chất lượng phục vụ tại các bệnh viện này cũng thuộc hàng vip.

    Người bệnh đến những bệnh viện này, ngoài việc điều trị thông thường còn được hưởng thụ tiện nghi, dịch vụ hiện đại. Vì thế đối tượng phục vụ của bệnh viện khách sạn là những bệnh nhân có nhu cầu được chữa bệnh kết hợp nghỉ dưỡng, là những người có thu nhập khá trở lên. Bà Trương Thị Tuyết Nga, Tổng giám đốc Bệnh viện quốc tế Vũ Anh, chia sẻ: “Người bệnh khi đến với Vũ Anh sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng ở một khu resort”. Không chỉ hướng đến phục vụ du khách trong nước, các bệnh viện khách sạn còn đặt mục tiêu thu hút khách nước ngoài đến theo mô hình du lịch chữa bệnh. Sự phát triển này được đánh giá là một xu hướng tất yếu, vì đã đến lúc người bệnh trở thành trung tâm của sự chăm sóc chứ không còn theo kiểu bác sĩ là số một.

    Tuy nhiên chi phí cho một ngày nằm viện tại cá bệnh viện này rơi vào khoảng 4, 5 – 6 trđ/ngày (trong đó giới hạn tiền giường rơi vào khoảng 3-3,5trđ/ngày cho phong tiêu chuẩn), chi phí cho một lần khám ngoại trú tầm 1,5 – 2trđ/ngày.

    Với chi phí khám chữa bệnh tương đối cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để điều trị tại các bệnh viện khách sạn ( Vinmec, Hồng Ngọc, Việt Pháp, Vũ Anh, Hạnh Phúc…).Vậy làm sao để khám chữa bệnh tại các bệnh viện khách sạn mà không phải lo lắng về chi phí ?

    Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện là một giải pháp hữu ích và thiết thực nhất đối với những gia đình có nhu cầu khám chữa bệnh tại các bệnh viện này với mức phí hợp lý.

    Với số phí một năm giao động từ 3-7 triệu/người, các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe sẽ mang lại cho bạn và gia đình sự an tâm về sức khỏe với quyền lợi nội trú lên đến hàng trăm triệu và ngoại trú trên dưới 10 triệu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc y tế tại các bệnh viện khách sạn cao cấp mà không cần quá lo lắng về chi phí.

    Các bạn có thể tham khảo về các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tại: GinetHealthCare.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi GiNET.tuvanbaohiem
    Đang tải...


Chia sẻ trang này