Toàn quốc: Cách Khiến Tâm Trạng Trở Nên Tốt Hơn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi mật ong thiên nhiên số 1, 14/10/2022.

  1. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Nghe nhạc có thể giúp cơ thể thư giãn và thay đổi tâm trạng của bạn theo hướng tích cực hơn. Đặc biệt, các bản nhạc không lời có nhịp độ chậm có thể tạo ra phản ứng thư giãn bằng cách giúp giảm huyết áp, nhịp tim và giải phóng các hormone gây căng thẳng.
    Chỉ cần hít một quả chanh trong vòng vài phút có thể mang lại rất hiệu quả để thay đổi tâm trạng. Cụ thể, mùi thơm tỏa ra của chanh sẽ kích thích hoạt động của khứu giác và các dây thần kinh não bộ từ đó giảm mức độ căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian ngắn.
    Cơ thể mệt mỏi, khó chịu thường khiến bản thân mất kiểm soát bởi những hành vi, cảm xúc tiêu cực của mình và thường đưa ra những quyết định sai lầm. Do đó, để bản thân bình tĩnh hơn và giải quyết vấn đề một cách nhẹ nhàng, hợp lý nhất thì việc hít thở thật sâu và đều đặn sẽ giúp cải thiện hiệu quả tâm lý. Giữ hơi thở và đếm từ một đến năm có tác dụng giúp cơ thể và tâm trạng cảm thấy thoải mái hơn.
    Khi bản thân bị stress đừng tự mình gồng gánh mọi thứ, lúc này bạn cần một chỗ dựa để chia sẻ. Bạn nên tìm đến những người bạn, những người thân thương mà bạn tin tưởng nhất để trải lòng và nhận những lời khuyên từ họ. Dưới cái nhìn khách quan của người ngoài cuộc sẽ giúp bạn định hướng và suy nghĩ đúng đắn hơn, từ đó dễ dàng giúp bản thân xả stress.
    Tắm nước nóng không chỉ giúp đầu óc thư thái, cơ thể được thư giãn mà điều này còn giúp tâm trạng của bạn tốt lên trong vài phút đấy. Việc tấm nước nóng say ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi sẽ giúp cơ thể thư giãn, điều hòa thân nhiệt, thư giãn thần kinh, giãn stress và mang lại giấc ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái hơn vào hôm sau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mật ong thiên nhiên số 1
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,569
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này