Toàn quốc: Cách Khử Mùi Hôi Nhà Vệ Sinh Đơn Giản Ngay Tại Nhà

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi neolink, 10/4/2018.

  1. neolink

    neolink Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu trước đây, bạn đã áp dụng các cách khử mùi hôi nhà vệ sinh như: dùng nước hoa xịt phòng, hay dùng các loại sáp thơm, nến thơm,...nhưng mùi hôi chỉ "hô biến" tạm thời và quay lại trong thời gian rất nhanh. Đôi khi, những biện pháp ấy không những không khử được mùi hôi mà còn làm cho chúng trộn lẫn mùi với nhau khiến cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và thậm chí bị đau đầu khi bước vào phòng vệ sinh. Hãy thử các cách sau đây, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.
    [​IMG]
    1. Điều đầu tiên: Bạn nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nhà vệ sinh để tránh vi khuẩn gây mùi, mầm bệnh lây lan gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe gia đình bạ
    2. Với nước muối: Bạn hòa tan 1 cốc nước muối rồi đổ xung quanh miệng cống thoát nước, Làm đều đặn mỗi ngày 1 lầ Điều này sẽ triệt tiêu những vi khuẩn gây mùi ở một trong những nơi sản sinh ra mùi hôi khó chịu.
    3. Sử dụng nước hoa hoặc dầu gió: Đây là cách khá hiệu quả và cũng rất đơn giả Nhỏ vài giọt trên miếng xốp rồi đặt trong nhà vệ sinh. Không chỉ có hiệu quả khử mùi nhà vệ sinh mà còn tiết kiệm. Cứ nửa tháng lại nhỏ thêm một giọt.
    4. Dùng dầu gió để khử mùi hôi: Bạn chỉ cần mở nắp lọ dầu gió rồi đặt ở 1 góc trong nhà vệ sinh, mùi hôi khó chịu sẽ không đến trong vòng 3 tháng.
    5. Sử dụng giấm ăn: Đây cũng là một cách hiệu quả mà không tốn kém. Làm tương tự như với dầu gió, bạn chỉ cần lấy 1 lọ giấm ăn đặt trong góc nhà vệ
    6. Tận dụng vỏ chanh, cam quýt: Các loại hoa quả này hầu như ngày nào bạn cũng sử dụ Sau khi dùng xong hãy lấy vỏ đem phơi khô. Đem đun lấy nước và để góc phòng như với dầu gió. Bạn sẽ có hương thơm tự nhiên thơm mát trong phòng.
    7. Với 1 bó xả: Nguyên liệu này rất dễ kiếm, mang về đập dập rồi treo đâu đó trong góc phòng. Mùi xả sẽ đánh bại được mọi mùi hôi khác.
    8. Dùng 1 tờ báo cũ quận nhỏ rồi đốt ở góc phòng, mùi khói sẽ có tác dụng khử mùi xú uế, mùi hôi ngay lập tứ
    9. Đặt 1 ly rượu nhỏ trong nhà vệ sinh cũng giúp giảm bớt mùi hôi rất hiệu quả.
    10. Nước khử mùi hôi, và các loại sáp thơm, nến thơm bạn có thể mua ở rất nhiều cửa hàng tiện ích.
    11. Ống cống thoát nước của nhà tắm và nhà vệ sinh bị tắc nghẽn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mùi hôi khó chị Để khắc phục vấn đề này bạn nên Hút bể phốt hà nội định kỳ.
    Với những cách trên hy vọng các bạn sẽ có những lựa chọn hữu ích để loại bỏ mùi hôi gây khó chịu trong gia đình của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neolink
    Sửa lần cuối: 28/2/2020

Chia sẻ trang này