Sài Gòn: Cách Kiểm Tra Và Chọn Nước Hoa Chính Hãng Theo Sở Thích Và Tính Cách

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi yenvy1195, 2/12/2019.

  1. yenvy1195

    yenvy1195 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/8/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nước hoa chính hãng đối với chị em là tiêu chí hàng đầu trong phụ kiện làm đẹp của bản thân, bởi lẽ chỉ sản phẩm chính hãng mới có được những mùi hương tinh tế và lưu hương được lâu hơn. Tuy nhiên với việc tràn lan hàng giả, hàng nhái kém chất lượng như hiện nay thì cách kiểm tra và lựa chọn nước hoa khiến chị em gặp không ít khó khăn. Bên cạnh đó, chị em cũng sẽ rất băn khoăn trong cách sử dụng hương nước hoa như thế nào để có thể làm nổi bật được tính cách của mình chỉ bằng mùi hương. Hãy cùng BOSHOP tìm hiểu ngay để trở thành một tín đồ làm đẹp thông minh và sành điệu nhất nhé!
    [​IMG]
    Cách kiểm tra và chọn nước hoa chính hãng như thế nào đúng chuẩn?​
    5 cách phân biệt nước hoa chính hãng
    1. Dựa vào bao bì thiết kế

    Bao bì và thiết kế tưởng chừng như là điều dễ làm giả nhất, nhưng lại là yếu tố giúp bạn có thể phân biệt hàng giả và thật một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự quan sát tỉ mỉ.
    [​IMG]
    Sự khác biệt bao bì của nước hoa chính hãng và nước hoa giả​
    a. Giấy bóng bên ngoài vỏ hộp
    Đây là đặc điểm tưởng chừng không đáng chú ý và dễ dàng làm giả. Nhưng những sản phẩm nước hoa giả thường làm cẩu thả và không chú trọng đến giấy bóng bên ngoài, hoặc có khi bỏ quên phần này. Trong khi với những sản phẩm chính hãng, nhà sản xuất luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất như vậy.

    b. Họa tiết và chữ viết
    Với những sản phẩm nước hoa thật, chữ viết thường sẽ đậm, rõ nét, không dễ xóa tẩy hay bong tróc theo thời gian. Còn ngược lại, với những nước hoa giả thường được làm ra dựa trên nhãn quang, sao chép dựa trên sự quan sát bằng mắt nên sẽ có những chi tiết không làm công phu, cầu kỳ.
    Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến tên sản phẩm, tên thương hiệu nước hoa. Rất nhiều sản phẩm nước hoa trên thị trường có tên gần giống (hàng giả) với tên thương hiệu chính hãng, nhằm đánh lừa người mua chưa biết nhiều về nước hoa hoặc không chú ý kỹ.

    c. Hình dáng lọ nước hoa
    Ngày nay, khi hành vi làm giả ngày càng tinh vi, thì hình dáng lọ nước hoa giả ngày càng giống với lọ thật. Tuy nhiên, vẫn có một số sản phẩm chỉ có thiết kế tương tự để đánh lừa người mua, đặc biệt là những bạn có kiến thức hạn hẹp về nước hoa và các thương hiệu nước hoa.
    [​IMG]
    Phần thủy tinh ở đáy của chai giả dày còn ở chai thật thì không
    2. Dựa vào màu sắc của dung dịch nước hoa

    Thông thường nước hoa chính hãng thường có màu sắc đẹp, rõ ràng, không vẩy đục… Nước hoa giả thường có màu đậm hơn hoặc nhạt hơn, màu sắc không tươi, bị dính cặn…

    3. Dựa vào mùi hương và độ lưu hương
    Nước hoa chính hãng luôn có mùi hương tinh tế, đặc trưng, đặc biệt, mỗi nước hoa có các tầng hương khác nhau, nước hoa giả thường không thể hiện hết được các tầng hương. Nước hoa giả nếu giống về mùi hương thì có thể ở tầng hương đầu để đánh lừa người mua, nhưng với những tầng hương sau thường khó làm giả được.

    Độ lưu hương là điểm bạn có thể phân biệt được nước hoa thật và giả. Hiện nay, có 2 loại nước hoa với nồng độ lưu hương phổ biến, đó là: Eau de Parfum và Eau de Toilette. Eau de Parfum với nồng độ nước hoa từ 12-20%, có thể lưu hương được trong khoảng thời gian từ 6-8 tiếng. Trong khi đó, Eau de Toilette với nồng độ nước hoa từ 5-12%, có thể lưu hương trong khoảng từ 4-6 tiếng. Đối với nước hoa giả thường sẽ bay hương rất nhanh sau khi sử dụng.
    4. Dựa vào mã code, mã vạch của sản phẩm
    Hiện nay việc kiểm tra mã code, mã vạch đã không còn là cách hiệu quả khi mà những người làm giả nước hoa đã tinh vi hơn nhiều. Tuy nhiên bạn vẫn có thể dựa vào những lưu ý như:
    • Trên hộp giấy lúc nào cũng sẽ có mã vạch thể hiện nơi sản xuất nước hoa. Bạn cũng nên lưu ý rằng, những thương hiệu nước hoa đến từ Pháp, Mỹ… có thể không sản xuất ở chính nước đó mà ở một nước thứ ba nhé!
    • Kiểm tra sự trùng khớp giữa số seri trên vỏ hộp và trên lọ nước hoa. Nếu số seri không trùng khớp thì sản phẩm có thể đã bị tráo đổi, bị làm giả.

    5. Dựa vào giá cả
    Nước hoa được sản xuất bởi sự nghiên cứu của các nhà chế tác mùi hương trong việc kết hợp các loại tinh dầu lại với nhau và với một thành phần vô cùng quý hiếm đó là xạ hương để tạo ra mùi hương của sản phẩm, giúp nước hoa giữ mùi lâu hơn.


    Với những hãng nổi tiếng như Dior, Marc Jacobs… có giá rất cao, tầm vài triệu với chai 50ml. Những hãng nước hoa bình dân hơn như Kenzo, Victoria Secret, The Body Shop thì bạn cũng cần tối thiểu từ 500.000 – 1000.000 đồng cho một chai khoảng 30-50ml.
    Vì thế, nếu bạn thấy giá nước hoa khoảng vài chục nghìn cho tới khoảng 100.000 – 300.000 đồng với những thương hiệu tên tuổi thì bạn nên cân nhắc nhé, vì sản phẩm đó chắc chắn là lọ nước hoa giả.
    Một điểm lưu ý nữa là nước hoa chính hãng thường không bao giờ sale quá nhiều. Những câu giảm giá 79% - 80% thì bạn nên cân nhắc nhé. Tuy nhiên việc kiểm tra nước hoa chính hãng cũng chỉ là phương pháp tham khảo vì cũng có rất nhiều nơi bán hàng giả nhưng lại để giá của sản phẩm chính hãng đấy nhé. Vì vậy hãy tỉnh táo và xem xét kỹ, đừng để tiền mất tật mang nha các bạn.
    Mua nước hoa chính hãng ở đâu đảm bảo chất lượng?
    Với 5 phương pháp kiểm tra nước hoa chính hãng ở trên đã có thể giúp bạn rất nhiều trong việc tìm mua sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa tự tin hoặc muốn tìm kiếm sự đảm bảo cho bản thân thì hãy chọn những nơi bán nước hoa đã có uy tín trên thị trường.
    [​IMG]
    Cửa hàng mỹ phẩm chĩnh hãng BOSHOP tại 153 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM​
    Hãy đến với Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chính Hãng tại Hồ Chính Minh - Boshop bảo đảm rằng bên shop bán hàng chính hãng nếu các bạn phát hiện ra hàng giả từ BOSHOP thì ĐỀN ngay 10 TRIỆU đồng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho bạn để giúp bạn mua được các sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt tại Boshop có đầy đủ mẫu mã, thể tích (dạng mini 5ml, 30ml, 50ml và 100ml) của các thương hiệu nước hoa chính hãng nổi tiếng trên thế giới dành cho cả nam và nữ, giúp bạn thoải mái chọn lựa và trải nghiệm nhiều mùi hương khác nhau để chọn được sản phẩm ưng ý nhất có thể.
    Với những cách kiểm tra và chọn nước hoa chính hãng như BOSHOP đã giới thiệu và chia sẻ trên hy vọng giúp các cô nàng có cách chọn lựa và sử dụng nước hoa ưng ý nhất nhé. Hãy luôn là một tín đồ làm đẹp sành điệu và thông minh nhất bạn nhé đừng vì ham rẻ mà rước họa vào thân. Chúc các nàng luôn trẻ đẹp!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenvy1195

Chia sẻ trang này