Sài Gòn: Cách Làm Da Trắng Đẹp Tự Nhiên Bằng Tinh Bột Nghệ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuong2413, 29/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cách làm da trắng đẹp tự nhiên bằng tinh bột nghệ
    Có rất nhiều phương pháp dùng tinh bột nghệ để chăm sóc da. Tuy nhiên, để phát huy mọi lợi ích đến từ loại gia vị này, chị em phụ nữ chắc chắn đã chọn mua loại bột chất lượng từ nhà sản xuất có uy tín.

    Làm mặt nạ từ tinh bột nghệ
    Hiện nay, có rất nhiều công thức để làm ra các loại mặt nạ trị mụn khác nhau từ tinh bột nghệ để làm da trắng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, một trong những cách thức đơn giản nhất được nhiều người ưa chuộng là dùng chung với sữa chua.

    Sự kết hợp này bao gồm: 1/2 thìa cà phê tinh bột nghệ, 2-3 thìa cà phê sữa chua cùng một chút mật ong nguyên chất. Sau khi trộn đều các thành phần với nhau, hãy thoa hỗn hợp nhẹ nhàng đều khắp mặt, để yên khoảng nửa giờ để các dưỡng chất từ nghệ cùng sữa chua hấp thu hết vào da rồi hãy rửa lại với nước và sữa rửa mặt.

    [​IMG]

    Uống trà nghệ
    Việc uống trà pha từ bột nghệ không chỉ làm đẹp da, tăng cường sức đề kháng, mà còn phòng ngừa được khá nhiều bệnh tật.

    Ngoài cách hòa 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 200ml nước ấm như truyền thống, bạn có thể gia tăng hương vị bằng việc thêm vào một chút chanh tươi hoặc mật ong.

    Các chuyên gia khuyên dùng nước ấm dưới 40°C để pha trà, vì nhiệt độ quá cao sẽ khiến tinh bột nghệ bị vón cục. Hơn nữa, các dưỡng chất theo đó cũng sẽ bị mất hết tác dụng.

    [​IMG]

    Hỗn hợp nước cốt chanh và tinh bột nghệ làm da trắng đẹp tự nhiên
    Để gia tăng hiệu quả trị mụn, chị em phụ nữ có thể kết hợp tinh bột nghệ với các thành phần kháng khuẩn tự nhiên như nước cốt chanh. Sự kết hợp này còn giúp se khít lỗ chân lông và giảm tiết bã nhờn cực hữu hiệu. Thêm vào đó, thành phần axit citric trong chanh là một chất tẩy trắng giúp làm sáng da tự nhiên.

    Cách thực hiện khá đơn giản, chỉ cần trộn một phần nước cốt chanh với khoảng nửa thìa cà phê bột nghệ. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên tầm 15 phút rồi rửa lại với nước ấm là được.

    [​IMG]

    Khi dùng bộ đôi này, lưu ý tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay, vì chanh dễ khiến da bị bắt nắng và tổn thương.

    Uống sữa nghệ
    Theo các chuyên gia, việc uống sữa nghệ mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng nội tiết tố, thanh lọc cơ thể, phục hồi các thương tổn và mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Tương tự như trà, chị em phụ nữ có thể pha sữa nghệ bằng cách hòa 2 thìa cà phê tinh bột nghệ với 200ml nước ấm.

    Lưu ý rằng, sẽ an toàn hơn nếu phái đẹp tạm ngưng sử dụng các loại chế phẩm trị mụn không kê đơn trước khi bắt đầu liệu trình trị mụn bằng tinh bột nghệ. Việc kết hợp song song cả hai biện pháp cùng một lúc vừa không mang lại hiệu quả, vừa khiến da chịu nhiều áp lực và dễ thương tổn hơn.

    [​IMG]

    Trong trường hợp đang dùng thuốc trị mụn theo toa, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi ngưng hẳn đột ngột. Nếu trước đây chưa từng sử dụng bột nghệ để chăm sóc da, nên thử qua bài test da nhằm phát hiện dị ứng trước.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UC3kVBGud8koC97axve2LMnQ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413

Chia sẻ trang này