Cách Làm Dương Vật Dài Ra Bằng Tay

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi hongmint, 24/12/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Để giúp nam giới cải thiện kích thước cậu nhỏ thì cách làm dương vật dài ra bằng tay là cách được áp dụng rất nhiều bởi nó mang lại hiệu quả cao và cách thực hiện cũng dễ dàng. Để giúp nam giới đạt được chất lượng cuộc sống sinh lý cao nhất, khẳng định bản lĩnh giường chiếu, tăng sức ham muốn thì việc cải thiện kích thước dương vật là điều rất cần thiết. Trong bài viết này Hoàn Cầu sẽ chia sẻ rõ hơn về cách làm dương vật dài ra bằng tay để nam giới có thể dễ dàng thực hiện.

    THAM KHẢO VỀ KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT Ở NAM GIỚI
    - Đối với nam giới thì dương vật là bộ phận sinh dục rất quan trọng, quyết định đến đời sống sinh lý của họ. Thông thường thì ở độ tuổi từ 10-14 kích thước cậu nhỏ sẽ phát triển và đến 16-21 tuổi thì nó sẽ dừng phất triển nếu kích thước đã đạt chuẩn.

    - Dương vật có kích thước dài hay nhỏ thì không phụ thuộc vào thời gian bắt đầu phát triển mà lại phụ thuốc vào lượng hormone tăng trưởng nhiều hay ít trong giai đoạn dậy thì.

    - Kích thước của dương vật lúc bình thường hay cương cứng ở mỗi người là khác nhau và tùy vào lượng hormone sinh dục. Kích thước dương vật lúc mềm ở thông số bình thường là khoảng 3.4-3.7 inch và lúc cương cứng là 5.2-5.7 inch.

    [​IMG]

    NHỮNG HẠN CHẾ KHI KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT NGẮN
    - Kích thước cậu nhỏ ngắn sẽ ảnh hưởng đến quan hệ tình dục ở nam giới: Khi kích thước cậu nhỏ ngắn thì nhiều nam giới đã cảm thấy tự ti trong chuyện sinh lý, giảm ham muốn vì kích thước không như mong muốn. Đây là nguyên nhân làm cho họ không được thỏa mãn chuyện chăn gối, thậm chí là rạn nứt tình cảm vợ chồng.

    - Ảnh hưởng đến tâm sinh lý khi kích thước dương vật ngắn: Nhiều nam giới cho rằng kích thước dương vật thể hiện được bản lĩnh, phong độ nên khi có kích thước dương vật không như mong muốn họ sẽ cảm thấy tự ti, mặc cảm. Từ đó lâu dần sẽ đẩy họ vào cảm giác giảm ham muốn chuyện quan hệ tình dục.

    NHỮNG CÁCH LÀM TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT BẰNG TAY
    ► Bài tập tăng kích thước dương vật đầu tiên:

    + Tăng kích thước dương vật tại nhà hiệu quả thì không thể không nhắc đến các bài tập cơ bản. Bài tập đầu tiên được thực hiện khi dương vật cương cứng và dùng tay nắm lấy điểm cách đầu dương vật khoảng 2.5 cm rồi kéo nhẹ nhàng đầu dương vật ra ngoài. Cách này sẽ được thực hiện lặp lại khoảng từ 5-10 phút.

    ► Bài tập tăng kích thước dương vật thứ hai:

    + Thực hiện khi đã kích thích cho dương vật cương cứng lên. Dùng tay để nắm lấy điểm cách đỉnh đầu dương vật khoảng 2.5 cm và sau đó đặt bàn tay lên thân dương vật, sử dụng tay kéo đầu dương vật hướng vào cơ thể.

    + Lưu ý cách này sẽ thực hiện với lực nhẹ nhàng để không gây đau cho dương vật. Việc kéo giữ đầu dương vật sẽ trong khoảng 25 giây rồi thả lỏng lại. Quy trình này được thực hiện trong khoảng 10 lần.

    [​IMG]

    ► Bài tập tăng kích thước thứ 3:

    + Theo cách này thì nam giới sẽ dử dụng một tay để giữ lấy dương vật căng ra và xoay quanh nó theo một hướng trong khoảng 30 giây, tiếp đó sẽ đổi hướng thực hiện cũng trong vòng 30 giây. Cách này nên được thực hiện khoảng 5 lần/ngày.

    ► Bài tập tăng kích thước thứ 4:

    + Dùng ngón trỏ giữ gốc dương vật và kéo nhẹ ra phía sau khi đã kích thích dương vật cương cứng khoảng 40%. Cách này được thực hiện ở tư thế đứng và sau đó từ từ ngồi xuống. Mỗi ngày nên áp dụng thực hiện cách này khoảng từ 5-10 lần.

    - Lưu ý khi làm tăng kích thước dương vật bằng tay là nên cẩn thận với cậu nhỏ trong suốt khi thực hiện các bài tập để không làm tổn thương hay đau dương vật vì nó rất nguy hiểm. Nên kiên trì thực hiện các bài tập thì mới đạt được kích thước dương vật như mong muốn và hiệu quả cao.

    LƯU Ý KHI LÀM DƯƠNG VẬT DÀI RA BẰNG TAY
    - Để giúp tăng kích thước dương vật được hiệu quả, an toàn thì trong quá trình thực hiện các bài tập nam giới nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cafe, thuốc lá. Bởi các chất kích thích sẽ khiến việc vận chuyển máu tới dương vật bị chậm lại và từ đó ảnh hưởng đến việc cương cứng dương vật.

    - Nam giới nên giành thời gian tập luyện thể dục, thể thao hàng ngày, ít nhất là 30 phút/ngày với các bài tập phù hợp. Việc tập luyện sẽ giúp cải thiện máu tới dương vật và kích thước dương vật cũng được cải thiện đáng kể.

    - Cậu nhỏ sẽ lớn hơn nếu nam giới tỉa lông mu: Đây là cách để cậu nhỏ có thể phát triển đều đặn và nhìn được đẹp mắt hơn.

    - Dương vật sẽ trông to hơn nếu giảm mở bụng: Nếu mỡ bụng ở nam giới nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đên sức khỏe sinh sản và kích thước dương vật. Do đó cần có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, làm mạnh.

    [​IMG]

    Những chia sẻ trong bài viết này, mong rằng sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về cách làm dương vật dài ra bằng tay và có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Tuy đây là những cách đơn giản có thể giúp cải thiện, nhưng chỉ mang tính chất kham khảo, đừng quá lạm dụng có thể xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào đừng ngại liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ở khung chat để được giải đáp nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này