Cách Làm Giàu Ít Vốn Với Ý Tưởng Vừa Và Nhỏ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nhatnamgroup.247, 22/9/2021.

  1. nhatnamgroup.247

    nhatnamgroup.247 Thành viên mới

    Tham gia:
    31/5/2021
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cách làm giàu ít vốn với ý tưởng vừa và nhỏ

    Bạn đang phân vân không biết nên kinh doanh gì ít vốn nhưng mang tới hiệu quả cao thì nội dung bài viết sau đây sẽ là giải pháp cho bạn.

    Bán thuốc
    [​IMG]

    Mặc dầu điều kiện để tham gia vào kinh doanh thuốc rất nhiều, Tuy vậy lợi nhuận từ kinh doanh thuốc là những con số cực kỳ tiềm năng. Với 1 trình dược viên, bạn có thể kiếm được 20 triệu-30 triệu là chuyện không khó, mỗi đơn hàng xuất đi có thể trị giá chục triệu, hai chục triệu hay nhiều hơn thế nữa.

    Ý tưởng Game mobile thu tiền tỷ hàng tháng nhưng cần sáng tạo
    Người làm Game có thể kiếm được 20 triệu, 30 triệu hoặc 100 triệu trong 1 tháng, cũng có thể là 1 tỷ trong một ngày… Một cách kiếm tiền mà người tầm thường nghĩ là không bao giờ có thật, nếu bạn có thời gian bạn hãy tìm hiểu về 1 tựa Game và người tạo ra Game này trên điện thoại có tên: Flappy Bird

    Sản phẩm Game Flappy Bird hiện nay thu tới 1.200.000.000 tỷ Việt Nam Đồng trong 1 ngày, đó không còn là 1 trong con số tiền nhỏ, và người ta đặt thắc mắc rằng“ có nên đầu tư 1 khóa huấn luyện để trở thành lập trình viên ứng dụng di động.

    Thức ăn nhanh
    [​IMG]

    Đồ ăn nhanh hiện nay ở Việt Nam đa phần phát triển ở khu vực TP như: HN, TPHCM, Khu du lịch… với những thương hiệu KFC & Lotteria, McDonald’s. Tuy nhiên họ không phải thần thánh và họ chẳng thể chiếm hết thị trường. Hiện nay thị trường đồ ăn nhanh chỉ mới đang nằm trong giai đoạn ban đầu, là cũng chính vì nhu cầu của thị trường chưa nhiều, nguồn thu còn chưa đủ.

    Dịch vụ luật sư
    Nghề Luật sư trong thập kỷ đầu của thế kỳ 21 chưa phát triển, ở công đoạn ấy kinh tế việt nam đang tăng trưởng theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Hiện nay bạn thấy việt nam phát triển Dịch vụ rất mạnh. Luật sư giúp thân chủ của họ đòi lại lẽ đúng và trong xã hội tiến bộ lúc cuộc sống dần phát triển hơn nữa thì người ta lại càng mong muốn dùng luật sư nhiều hơn.


    >>> Xem thêm: Có nên đầu tư vào công ty Nhật Nam không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatnamgroup.247
    Đang tải...


  2. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Ở danh sách của bạn chỉ có mỗi cái bán đồ ăn nhanh là có thể coi như ít vốn. Bán thuốc, vốn phải khá khá mới đủ để qua được hết giấy tờ với cả phải có chuyên môn mới bán được. Ý tưởng game ... Làm game để 1 -2 người chơi thì ko khó, nhưng để kiếm được tiền dư dả thì vốn cũng ko hề đơn giản và gốc kiến thức phải dày.
     

Chia sẻ trang này