Cần giúp: Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Bằng Phương Pháp Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 16/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hồi trước công nghệ thẩm mỹ chưa tiến bộ thì còn làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên được. Chứ giờ thẩm mỹ phát triển hơn rồi, có cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả nhanh hơn, dại gì mà không làm. Nên em tính cuối tuần này qua Bệnh viện làm luôn thì có được không? Có cần đặt lịch trước không, nếu có thì Bệnh viện đặt lịch cho em càng sớm càng tốt nha. Chắc làm cái này cũng không cần nghỉ dưỡng gì nhiều đâu phải không Bệnh viện? Em tính tranh thủ đi làm trong 1 ngày luôn thì có kịp không? Em chờ Bệnh viện trả lời rồi mới qua nha. (Linh Đàm - Quận 3)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, thì thay vì thực hiện những cách làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên không mang lại được hiệu quả như chị mong muốn. Thì hiện nay tại nhiều thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ đã có phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser. Với phương pháp này chị không cần phải thực hiện phẫu thuật, nên chị có thể thực hiện luôn trong ngày và cũng không cần phải nghỉ dưỡng gì chị nhé.

    [​IMG]

    Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Nếu chị muốn thực hiện luôn trong tuần này thì chị có thể đặt lịch hẹn trước chị nhé. Chị có thể để lại số điện thoại tại đây để chúng tôi lên lịch hẹn cho chị. Hoặc chị cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Sau đó đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn thêm chị nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    • Tiết kiệm thời gian
    Không như cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong, các bạn chỉ cần 15 phút, cho 1 lần thực hiện duy nhất là có ngay 1 đôi nhũ hoa tươi mới, quyến rũ như ngày nào. Khiến chàng phải say đắm, đê mê.

    • Hiệu quả dài lâu
    Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II sẽ tác động vào sâu bên trong da. Thay đổi hàm lượng collagen, “tống tiễn” hoàn toàn những hắc tố melanin. Giúp các bạn có thể duy trì hiệu quả trọn đời.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp ở đâu
     

Chia sẻ trang này