Cần giúp: Cách Làm Hồng Núm Vú Nào Có Hiệu Quả Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 23/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Cô gái mới hơn 20 tuổi chưa chồng con gì hết mà nhũ hoa thâm sạm rồi, ai thấu nỗi buồn này. Không thể cứ để như vậy được nên em đã dành thời gian tìm hiểu cách làm hồng núm vú trên mạng rồi. Thấy mọi người đang rần rần với dịch vụ làm hồng nhũ hoa bên Bệnh viện, 10 review là khen hết cả 10. Em không do dự, quyết định chốt đơn qua Bệnh viện làm luôn. Em đi làm cả tuần chỉ rảnh được chủ nhật thôi, bên mình có làm chủ nhật không ạ? Mà làm hồng nhũ hoa trong 1 ngày có kịp không? Làm xong em có cần nghỉ dưỡng hay kiêng cữ gì nhiều không? Bệnh viện báo chính xác cho em nha để em còn sắp xếp xin nghỉ phép ở công ty nữa. (Liên Hoa - Quận 5)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Liên Hoa!

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện lớn nhỏ khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực làm hồng nhũ hoa. Và hiện nay cách làm hồng núm vú được chị em ưa chuộng nhất tại Bệnh viện là cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đấy chị.

    Quá trình làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện thôi chị nhé. Nếu chị muốn tư vấn và thực hiện luôn trong ngày thì vẫn kịp chị nha. Sau khi thực hiện xong thì ngày hôm sau chị đã có thể đi làm lại được bình thường nên không làm mất thời gian nghỉ dưỡng của chị. Ngoài ra, sau khi thực hiện xong chị chỉ cần hạn chế va chạm mạnh vào đầu ti, không được cọ xát, massage ngực và không được mặc áo ngực chật để tránh ảnh hưởng đến đầu ti chị nhé.

    [​IMG]

    Và thời gian làm việc của Bệnh viện là tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật. Nếu chị muốn chủ nhật này đến Bệnh viện để thực hiện làm hồng nhũ hoa. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300 để đặt lịch hẹn trước. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Liên Hoa!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Với liệu trình thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút. Bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và am hiểu chuyên sâu về làm hồng nhũ hoa.

    Cũng như ứng dụng thành thạo công nghệ Laser Petit Lady Action II trong thẩm mỹ đầu ti. Chị em sẽ có ngay một bộ đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn. Mà phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng cafe sẽ khó lòng mang lại cho chị em.

    Tìm hiểu thêm về nâng ngực trả gópnâng ngực giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này