Cách Làm Lông Mày Mọc Nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tuongtndg, 18/12/2017.

  1. tuongtndg

    tuongtndg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Lông mày sắc sảo sẽ là điểm nhấn cuốn hút ánh nhìn. Vì vậy, tìm hiểu về những cách giúp lông mày mọc nhiều hoặc nhanh là nhu cầu của khá nhiều chị em phụ nữ.

    Bất kì ai cũng mong muốn có được đôi lông mày rậm và có hình dáng đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được. Một số bạn bẩm sinh có lông mày quá nhạt hoặc vô tình bị sự cố “cạo sạch” lông mày hoặc bị cạo mất 1 phần lông mày rất muốn tìm phương pháp mọc lông mày nhanh chóng và an toàn. Dưới đây là một số phương pháp cũng như thói quen giúp lông mày mọc nhanh hơn.

    Trước khi tìm hiểu về các cách làm lông mày mọc nhanh hơn, bạn cũng nên biết rằng ngoại trừ các loại hình thẩm mỹ như phun xăm hoặc cấy lông mày dài ra thì thường không có thủ thuật thần kỳ nào giúp lông mày mọc nhanh chóng tại nhà được. Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số thói quen giúp lông mày phát triển nhanh và phương pháp giúp bạn có cặp lông mày theo ý muốn.

    1. Loại bỏ thói quen xấu nhổ lông mày
    [​IMG]
    Nhổ lông mày khiến cho lông mày không mọc nhanh


    Xem thêm: phun thêu lông mày ngọc dung

    Một số người có thói quen xấu như đưa tay lên nhổ lông mày, tự tay dùng nhắp hoặc kéo tỉa lông mày thường xuyên hoặc nặn mụn vùng chân mày. Nếu bạn muốn lông mày mọc nhanh thì bạn nên loại bỏ và tránh xa những hành động như vậy vì chúng không chỉ khiến cho lông mày không mọc nhanh được mà còn gây một số tác hại như tổn thương nang lông và làm cho lông mày không mọc lại được nữa.

    2. Định hướng để có hàng lông mày theo ý muốn

    [​IMG]

    xem thêm: Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung

    Trước khi lông mày bạn mọc nhiều và nhanh thì bạn nên biết rằng đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn định hướng hàng lông mày của mình theo như ý muốn.

    Để định hướng hàng lông mày thì bạn có thể tỉa lông mày, nhưng bạn chỉ nên thực hiện với các sợi lông mày mọc lệch và nên cẩn thận tránh nhổ nhầm những sợi lông mày còn lại, bởi vì lông mày cần khoảng thời gian rất lâu để mọc. Nếu bạn tỉa lông mày một cách tỉ mỉ và chăm sóc tốt thì khi hàng lông mày mọc nhiều ra, bạn sẽ có cặp chân mày đẹp như ý muốn.

    3. Thúc đẩy quá trình phát triển của lông mày
    Bên cạnh việc loại bỏ các thói quen gây hại cho lông mày và định hướng lông mày, việc quan trọng tiếp theo là bạn nên kích thích cho lông mày mọc nhanh hơn.

    Để thúc đẩy lông mày mọc nhanh hơn, bạn làm như sau:

    • Lấy kem dưỡng da và tẩy da chết (mức độ thấp) thoa nhẹ lên vùng chân mày và massage để dưỡng chất thấm vào nhanh hơn. Bạn nên thoa một ít lên vùng lông mày và tán nhẹ ra những khu vực da xung quanh.
    • Bạn lấy một chiếc bàn chải để chà từ từ lên vùng chân mày để loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả.
    • Trong quá trình chà bằng bàn chải, bạn nên chà thật nhẹ nhàng và sử dụng bàn chải lông mềm để tránh việc gây tổn thương nang lông mày hoặc làm rụng lông mày ngoài ý muốn.
    • Sau khi chà, bạn rửa lại cho sạch bằng nước ấm.
    Đối với cách làm này, bạn nên thực hiện mỗi lần khoảng 15 phút và áp dụng mỗi ngày để giúp hàng lông mày mau chóng mọc lại.

    4. Dùng serum và huyết thanh kích thích mọc lông mày
    Huyết thanh (hay còn gọi là serum) kích thích mọc lông là sản phẩm khá lý tưởng dành cho những ai muốn mọc lông nhanh nói chung và lông mày nói riêng. Thông thường, những người sử dụng sản phẩm này áp dụng cho lông mi để có hàng mi mọc dài ra theo thời gian nhưng bạn cũng có thể dùng serum để áp dụng cho lông mày với hiệu quả tương tự.

    Điều khó khăn của phương pháp này là các sản phẩm serum khá đắt tiền mà không phải cái nào cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Ngoài những cơ sở chuyên bán mỹ phẩm thì bạn cũng có thể tìm đến những hiệu thuốc để hỏi về những sản phẩm huyết thanh mọc lông với giá cả phải chăng hơn.

    5. Bổ sung thực phẩm bổ dưỡng kích thích lông mày
    Trong quá trình thúc đẩy sự phát triển của lông mày, bạn nên bổ sung một số thực phẩm kích thích mọc lông tóc vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

    Một số loại thức ăn tốt cho quá trình này là các loại thực phẩm có chứa nhiều đạm, kẽm, sắt, omega 3 và các vitamin nhóm B như vitamin B1, B6, B12… có trong các loại thịt cá, rau củ, dầu olive, bơ, khoai lang và cà rốt….

    Bên trên là những phương pháp giúp lông mày mọc nhanh hơn. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn kiến thức bổ ích về các phương pháp giúp lông mày mọc nhanh. Chúc bạn thành công và có được hàng lông mày như ý muốn.

    Nguồn: Phun thêu lông mày đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuongtndg
    Đang tải...


  2. dieupxtb3112

    dieupxtb3112 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/10/2017
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé
     
  3. munbenho

    munbenho Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/4/2017
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    Chả bù cho em lông mày mọc rậm
     
  4. janny_2711

    janny_2711 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1,204
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    cảm ơn bạn share nhé
     
  5. ngothihuyen_1

    ngothihuyen_1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/12/2017
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    em là em cứ đi spa các bạn ấy làm cho xong, mà lại đẹp
     
  6. mecach

    mecach Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    18
    huhu em có thói quen xấu hay nhổ lông mày bảo sao thưa ơi là thưa đi ra khỏi nhà là phải kẻ ah
     
  7. August88

    August88 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/2/2016
    Bài viết:
    1,116
    Đã được thích:
    296
    Điểm thành tích:
    173
    ko đậm ko nhạt, 1 bên ngắn 1 bên dài. Olala
     
  8. Thienan33

    Thienan33 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    lông mày nhạt thưa chỉ có đi cấy thui các mẹ ơi =)) bà cty em cấy đc 1 năm trông như lông mày của cara delevingne =)) vì thấy bả cấy đẹp quá mà bà ý giàu, mò ra HN tìm đến pk gì ở Nguyễn du xong rồi là cấy. Úi dồi mk cũng muốn mà lại chả có tiền huhu
     

Chia sẻ trang này