Thông tin: Cách Làm Mặt Nạ Trị Mụn Hàng Nghìn Người Đang Sử Dụng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tinhbotnghenature, 13/6/2018.

  1. tinhbotnghenature

    tinhbotnghenature Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tnh bột nghệ được xem là một phương thức làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và mang lại hiệu quả cao. Có rất nhiều cách khác nhau để làm đẹp cùng tinh bột nghệ. Nhưng cách phổ biến nhất là đắp mặt nạ tinh bột nghệ.

    Nhiều người nghĩ rằng, để làm được mặt nạ tinh bột nghệ cần rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, cách làm mặt nạ tinh bột nghệ không khó như các bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần kết hợp tinh bột nghệ với một số nguyên liệu đơn giản là bạn đã có một hỗn hợp mặt nạ tinh bột nghệ an toàn và mang lại hiệu quả tốt cho da. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn một số cách làm mặt nạ từ tinh bột nghệ đơn giản mang lại hiệu quả cực kỳ cao và có thể thực hiện ngay tại nhà. Giúp bạn có 1 làn da sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

    [​IMG]
    Cách Làm Mặt Nạ Tinh Bột Nghệ Trị Mụn
    Mụn xuất hiện nhiều sẽ khiến làn da trở nên bóng dầu. Điều này đem đến nhiều phiền toái, khiến chị em phụ nữ luôn cảm thấy bức bí, khó chịu. Không những thế, làn da mụn còn khiến chị em mất tự tin trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế, điều trị mụn là điều cấp thiết trong trường hợp này.

    Có rất nhiều phương pháp để điều trị làn da mụn. Tuy nhiên, cách dùng tinh bột nghệ làm mặt nạ để trị mụn được áp dụng nhiều nhất. Vì đây là phương pháp có thể thực hiện dễ dàng nhưng lại mang đến hiệu quả cao.

    Bạn có thể kết hợp tin bột nghệ với sữa chua để diều trị làn da mụn. Vì sữa chua có công dụng cung cấp độ ẩm cho da. Tinh bột nghệ giúp giảm sưng tấy, chống viêm, làm mờ vết thâm cực hiệu quả. Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ với sữa chua gồm 2 bước đơn giản dưới đây !

    Bước 1: Chuẩn bị
    Sữa chua không đường: 1 hộp.

    Tinh bột nghệ vàng: 2 thìa cà phê.

    Mật ong: thìa canh (có thể bỏ qua nếu bạn có làn da nhạy cảm).

    Một chiếc bát tô và một chiếc thìa trộn mặt nạ chuyên dụng.

    Bước 2: Thực hiện
    Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát tô.
    Dùng thìa trộn đều đến khi hỗn hợp đó mịn và quyện vào nhau.
    Sau đó, bạn cho hỗn hợp đó vào bình thủy tinh, đậy kín nắp và giữ lạnh trong tủ lạnh để dùng dần.

    Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua này sẽ giúp bạn có 1 làn da sạch mụn, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ trị mụn này rất dễ thực hiện đúng không nào. Hãy sử dụng nó 2 lần/tuần để có một làn da khỏe mạnh nhé.

    Xem thêm: uống tinh bột nghệ trước hay sau bữa ăn - uống tinh bột nghệ lúc nào tốt nhất - nên uống tinh bột nghệ vào lúc nào - mua tinh bột nghệ ở đâu uy tín
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tinhbotnghenature
    Đang tải...


Chia sẻ trang này