Cách Làm Mặt Nạ Trị Mụn Ngay Tại Nhà Kết Hợp Serum Trị Mụn 7 Days

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mỹ Phẩm Olizen, 25/8/2022.

  1. Mỹ Phẩm Olizen

    Mỹ Phẩm Olizen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/8/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách làm mặt nạ trị mụn ngay tại nhà kết hợp serum trị mn 7 days

    Chào bạn !

    - Bạn đang phân vân tìm một dòng serum trị mụn có thể giúp bạn xóa tan đi lớp mụn, lớp thâm sạm da do mụn để lại. Vậy đừng quá lo lắng nhé bài chia sẽ dưới đây giúp các bạn tự làm mặt nạ trị mụn ngay tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả, đồng thời kết hợp serum trị mụn phù hợp với làn da của người việt cũng như không làm kích ứng da, không bết rít mà còn mang lại hiệu quả trị mụn lâu dài.


    1. Cách làm mặt nạ trị mụn tự nhiên ngay tại nhà


    - Ngoài việc sử dụng các dòng serum trị mụn hiệu quả thì việc chăm sóc da, cũng như sử dụng các loại mặt nạ giúp làn da khỏe mạnh, bớt thâm sạm dưới đây sẽ giúp cho chị em nhanh lấy lại được làn da khỏe mạnh .

    - Những mặt nạ dưới đây chị em tự làm ngay tại nhà bằng các nguyên liệu sẵn có trong bếp , ít tốn kém mà lại tiết kiệm chi phí .

    Mặt nạ trị mụn từ nha đam :


    - Nha đam là nguyên liệu cực dễ tìm và dễ trồng, có công dụng trong việc điều trị mụn , và trị thâm sạm cho làn da vô cùng tốt. Trong nha đam có chứa nhiều loại vitamin A, C, B, các chất này giúp làm kháng khuẩn, kháng viêm cực hiệu quả.

    - Với loại mặt nạ dễ tìm nguyên liệu cực rẻ mà mang lại hiệu quả cao thì chúng ta sẽ sử dụng từ 2-3 lần/tuần, kiên trì sử dụng thời gian lâu dài sẽ thấy được sự thay đổi của làn da.

    - Nguyên liệu chuận bị : 1 thanh nha đam

    Cách làm: Rửa sạch sau đó tách lấy lớp thịt bên trong nha đam , xay nhuyễn rồi thoa trực tiếp lên vùng da mụn thâm, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng rồi để tầm 15-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước sạch.

    [​IMG]

    Cách trị mụn bằng nha đam

    Mặt nạ trị mụn từ cà chua :


    ➤ Cà chua thì chắc hẳn trong bếp nhà chị em nào cũng có sẵn, trong cà chua chứa rất nhiều vitamin A, C, và b6 rất tốt cho việc làm trẻ hóa làn da, nhất là việc điều trị mụn, thâm sẹo do mụn để lại.

    ➤ Đặc biệt cà chua giúp làm giảm sắc tố melanin, làm giảm tránh tình trạng các vết thâm sạm do mụn để lại.

    ➤ Với mặt nạ cà chua được làm ngay tại nhà, chị em có thể sử dụng từ 2-3 lần/ tuần, để đạt kết quả tốt thì chúng ta kiên trì sử dụng trong thời gian lâu dài , vừa giúp làn da khỏe mạnh, vừa xóa bỏ các vết thâm do mụn để lại.

    Chuận bị : 1 quả cà chua

    Cách làm : cắt lát thật mỏng rồi đắp trực tiếp lên da măt, nằm thư giãn trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

    [​IMG]

    Cách trị mụn bằng cà chua
    ➤ Với cách làm mặt nạ này chúng ta kiên trì sử dụng một thời gian sẽ thấy làn da khỏe mạnh, trắng sáng

    ➤ Bên cạnh sử dụng serum trị mụn chính hãng, chúng ta nên kết hợp chăm sóc da tại nhà bằng cách làm các loại mặt nạ từ thiên nhiên, an toàn, mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

    3. Có nên sử dụng serum trị mụn hay không


    Câu trả lời là :

    - Serum trị mụn là một trong những sản phẩm điều trị cực hiệu quả trong thời gian gần đây, được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn bởi khả năng điều trị mụn hiệu quả, cũng như tinh chất trị mụn giúp da dưỡng chuyên sâu và tốt hơn khi sử dụng các dòng kem trị mụn khác.

    - Serum trị mụn chứa dưỡng chất cao gấp 10 lần so với các dòng kem trị mụn thông thường, bởi khả năng phục hồi và sữa chữa các tế bào hư tổn nhanh chóng mang lại làn da khỏe mạnh.

    - Với dòng serum trị mụn Olizen thì việc sử dụng khá đơn giản không cầu kỳ, phức tạp, vì thế phù hợp với các bạn mong muốn điều trị mụn tại nhà mà tiết kiệm đươc thời gian và chi phí để chữa làn da sạch khỏi vết mụn.

    [​IMG]

    Serum trị mụn 7 days

    - Serum được kết cấu dạng lỏng vì thế khi chăm sóc da và thoa lên da chúng sẽ len lỏi và thấm cực nhanh vào biểu bì da sâu tận trong gốc rễ một cách tốt nhất, điều này kem trị mụn và các sản phẩm khác không thể chạm tới được.

    - Một nghiên cứu cho thấy serum trị mụn 7 days có thể chứa đến 70% dưỡng chất, cao gấp 10 lần các dòng kem trị mụn, đó là lý do tại sao dòng serum trị mụn được các chị em yêu thích và tin tưởng sử dụng.

    Đừng quên sử dụng kem chống nắng và vệ sinh làn da thật sạch trước khi sử dụng serum trị mụn nhờn nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mỹ Phẩm Olizen
    Sửa lần cuối: 14/10/2022
  2. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    thông tin rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này