Hà Nội: Cách Làm Mặt Nhỏ Gọn Hơn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi mật ong thiên nhiên số 1, 17/9/2022.

  1. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Trong những cách làm mặt nhỏ lại tại nhà, massage đã được áp dụng và cho hiệu quả rõ rệt nhất. Biện pháp này không những giúp đánh tan mỡ thừa trên mặt mà còn lưu thông mạch máu và giúp da khỏe đẹp hơn.
    Bạn có thể áp dụng một trong những cách massage cực dễ sau:
    Massega bằng thìa:
    Nghe có vẻ lạ nhưng đây là xu hướng làm đẹp được giới trẻ Trung Quốc, Hàn và cả Nhật Bản cực ưa chuộng. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc thìa kim loại và không đầy 10 phút massage mỗi ngày.
    Massage bằng đá viên:
    Đây là cách làm được các sao Hàn cực ưa chuộng, đặc biệt, Song Hye Kyo đã tiết lộ đây là bước dưỡng da không thể thiếu vào mỗi buổi tối của cô giúp gương mặt thon gọn, trẻ trung bất chấp thời gian. Đá viên còn có tác dụng làm dịu làn da, trị mụn và se khít lỗ chân lông nữa đấy.
    Động tác lưỡi chạm mũi có tác dụng làm cho vùng cằm và cơ mặt dưới nâng lên. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn dùng tay đặt dưới cằm để cố định phần cằm, không để cằm dịch chuyển quá nhiều khi thực hiện động tác. Sau đó, cố gắng cong lưỡi theo chiều lên đỉnh mũi. Bạn không nhất thiết phải chạm đỉnh mũi, chỉ cần cong lưỡi lên hết cỡ để phần cằm dưới căng theo. Nhớ lặp lại động tác 5 lần để phát huy hiệu quả nhé!
    Đây là bài tập giúp loại bỏ mỡ thừa, nâng cơ mặt, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn được rất nhiều người biết đến.
    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần mở to miệng và phát âm chữ cái X-O. Khoảng cách giữ mỗi lần nói là 2-3 giây và lặp lại liên tục trong khoảng 4-5 phút mỗi ngày. Chỉ sau 1 tháng tập luyện đều đặn, bạn sẽ nhận được kết quả đáng ngạc nhiên đấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mật ong thiên nhiên số 1

Chia sẻ trang này