Kinh nghiệm: Cách Làm Ngực Bớt Chảy Xệ Không Phẫu Thuật Có Được Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi bây giờ cách làm ngực bớt chảy xệ là bắt buộc phải phẫu thuật sao? Nếu vậy thì ai sẽ là người thực hiện nâng ngực chảy xệ cho em vậy Bệnh viện? Và thực hiện xong thì em có cần phải kiêng cữ gì nhiều để ngực không bị sẹo không? Đây cũng là lần đầu em đụng chạm đến dao kéo nên không biết phải chăm sóc như thế nào, chăm sóc có khó không. Có gì Bệnh viện biết thì chỉ cho em nha. Chứ em là em không biết gì rồi đó. Cảm ơn ạ. (Uyên Phạm – Quận 11)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Uyên Phạm,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn gửi về cho Bệnh viện thay vì các thẩm mỹ viện khác. Cách làm ngực bớt chảy xệ được các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Chị Uyên yên tâm với tay nghề khéo léo và nhiều năm kinh nghiệm, Bác sĩ Hùng sẽ mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ xong, chị sẽ được các bạn nhân viên, y tá hướng dẫn chi tiết và dặn dò kĩ càng cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu cũng như lịch tái khám, cắt chỉ. Chị Uyên nên uống thuốc, chăm sóc vết mổ theo hướng dẫn, kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà,…sẽ không quá phức tạp, nên chị Uyên không cần lo lắng nhiều về vấn đề này. Giải đáp đến đây nếu chị Uyên vẫn còn có thắc mắc khác hoặc cần tư vấn kĩ hơn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Một lần nữa cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bí quyết làm ngực căng tròn săn chắc

    Có rất nhiều công thức tại nhà giúp tăng cường độ săn chắc cho cặp núi đôi chảy xệ, bao gồm các bài tập ngực cơ bản, matxa, mặt nạ, dầu thực vật và tinh dầu.

    1. Duy trì cân nặng lý tưởng

    Nếu bạn là người mỗi ngày đang chiến đấu với cân nặng và nếu tăng hay giảm cân liên tục, không giữ được mức cân nặng tối ưu, đó sẽ là nguy cơ cho vòng 1. Làn da, đặc biết là quanh ngực sẽ mất đi độ đàn hồi khi bị căng giãn quá mức. Khi giảm cân, bạn có thể giảm mỡ quanh ngực rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể. Việc giãn da liên tục sẽ làm nó dần chảy xệ qua thời gian.


    2. Uống nhiều nước

    Làn da được cấu tạo từ các tế bào tạo ra từ nước. Thiếu nước làm làn da thiếu sức sống và làm cho da vùng ngực co lại và nhão đi. Khi thiếu nước, làn da không nhận được đủ năng lượng và trong khô khóc. Ngoài ra, khi cơ thể không hấp thụ đủ nước, nó có thể làm lão hóa da quanh ngực sớm và làm ngực chảy xệ.

    3. Dinh dưỡng và luyện tập

    Luôn luôn kết hợp chế độ ăn khỏe mạnh và luyện tập thể dục vì đây là cách tốt nhất để giảm cân mà vẫn giữ làn da săn chắc. Cân nặng không cân đối có thể làm ngực bạn chảy xệ. Giảm cân quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ làm bạn hoàn toàn mất đi nét căng đầy, quyến rũ.

    http://thammyngomonghung.vn/cach-lam-cho-nguc-het-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này