Kinh nghiệm: Cách Làm Phụ Nữ Lên Đỉnh Nhanh Chóng, Áp Dụng Ngay 6 Phương Pháp Sau

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ChuyenTinh.Vn Store, 15/9/2020.

  1. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    CÁCH LÀM CHO PHỤ NỮ LÊN ĐỈNH VÌ SUNG SƯỚNG LÀ ĐIỀU NAM GIỚI HẰNG MONG ƯỚC ĐỂ LÀM THỎA MÃN NGƯỜI HỌ YÊU QUÝ. VÀ CŨNG LÀ ĐỂ CHỨNG MINH KỸ NĂNG QUAN HỆ TÌNH DỤC CỦA MÌNH. MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÔNG THỂ LÀM CHO PHỤ NỮ SƯỚNG TRONG LÀM TÌNH THÌ ĐIỀU NÀY THẬT QUÁ LÀ TAI HẠI.


    RẤT MAY VIỆC NÀY HOÀN TOÀN CÓ THỂ HỌC HỎI VÀ ĐÚC KẾT KINH NGHIỆM ĐƯỢC, CHỈ CẦN BẠN BIẾT NẮM BẮT VÀ NGHỆ THUẬT THỰC HIỆN MÀ THÔI.
    Cách làm phụ nữ lên đỉnh nhanh chóng

    Đàn ông thường phải chờ một chút thời gian để phục hồi trước khi sẵn sàng cho lần quan hệ tiếp theo. Ngược lại, phụ nữ có thể trải nghiệm cảm giác cực khoái thứ hai ít hơn một phút ngay sau lần đầu tiên lên đỉnh.

    Tuy nhiên, không phải vì cô ấy có thể lên đỉnh hai lần nghĩa là điều này sẽ xảy ra dễ dàng. Các nghiên cứu cho thấy khoảng 14 đến 40% phụ nữ đã có nhiều cơn cực khoái ngay trong một lần quan hệ.

    Vậy làm thế nào để bạn giúp cô ấy trở thành một trong những người may mắn này? Hãy áp dụng ngay 6 cách sau đây để gia tăng cơ hội nhân lên gấp đôi hoặc gấp ba niềm vui của cô ấy nhé.

    1.Cách làm phụ nữ lên đỉnh khi chăm chút màn dạo đầu

    Với phụ nữ màn dạo đầu thực sự là rất quan trọng trừ một số trường hợp 2 người quá thèm muốn do lâu ngày không gặp hay không gian không cho phép hoặc không phù hợp cho màn dạo đầu.

    Khác với nam giới chỉ họ có thể cảm thấy kích thích ngay lập tức và có thể sẵn sàng xung trận ngay khi có thể, với phụ nữ thì ngược lại họ phải khởi động (màn dạo đầu) thì mới có thể sẵn sàng cho việc giao hợp được

    Hãy bắt đầu cách làm phụ nữ sướng chầm chậm, tránh việc nóng vội mà làm cho xong việc. Quan hệ tình dục là sự hưởng thụ, cảm nhận của 2 người chứ không chỉ là việc hoàn thành nhiệm vụ.

    Hãy cùng với bạn tình cảm nhận sức nóng, hơi thở và cơ thể của nhau sẽ giúp hai bạn hòa hợp hơn rất nhiều.

    Hãy bắt đầu bằng việc hôn lên môi, sau đó chuyển xuống cổ, tai đồng thời nhẹ nhàng dùng tay vuốt ve cơ thể nàng nhất là ngực và mông nàng. Nhẹ nhàng cởi phanh hết quần áo của nàng ra, hãy khen rằng cơ thể nàng thật đẹp và rất nóng bỏng. Phụ nữ đặc biệt rất thích nghe bạn khen trong lúc làm tình.



    Hôn lên các vùng nhạy cảm mạnh mẽ của phụ nữ như ngực, đầu ti, bụng, cô bé, âm vật… là cách làm cho phụ nữ sướng rên lên. Bạn có thể kiểm chứng bằng hơi thở dồi dập của nàng, hay nàng sẽ khẽ rên lên vì sướng là bạn đã thành công rồi.

    Như vậy ở màn dạo đầu hãy chăm chút cho nàng bằng cách hôn, liếm cơ thể nàng. Cùng lúc đó hãy dùng cả tay để xoa, bóp các vùng khác của cơ thể nàng sẽ sớm chịu khuất phục và sẽ muốn làm tình ngay. Nếu bạn muốn muốn kích nàng hơn thì có thể dùng tay kích thích điểm G của nàng.

    [​IMG]

    2.Cách làm phụ nữ lên đỉnh bằng tay

    Trước khi thực hiện bí quyết đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất với màn dạo đầu bằng tay này, bạn cắt móng tay và vệ sinh tay thật sạch với xà bông. Việc làm này không chỉ giúp đối tác của bạn mà còn giúp bạn tránh được những căn bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục. Đặc biệt là tránh được những tổn thương vùng kín không đáng có cho bạn tình của bạn.

    Sau khi đảm bảo rằng tay bạn đã sạch sẽ và móng tay đã được cắt gọn gàng, hãy bắt đầu kích thích nàng bằng tay với những bí quyết sau đây:

    Đưa nàng lên đỉnh bằng cách vờn “cô bé”

    Đừng bất ngờ dùng ngón tay của bạn đột ngột tấn công vùng kín của nàng, bởi việc đốt cháy giai đoạn này chỉ càng khiến nàng bất ngờ, đau đớn và khó chịu hơn mà thôi.

    Hãy thực hiện bí quyết đưa nàng lên đỉnh nhanh chóng hiệu quả, dễ dàng với màn dạo đầu bằng tay này thật nhẹ nhàng và chậm rãi.

    Dùng tay của bạn để mơn trớn, vuốt ve khu vực quanh “cô bé của nàng, sau đó dần dần đi vào bên trong.

    Khi cảm thấy nàng đã bắt đầu đê mê, vùng kín tiết ra nhiều dịch bôi trơn thì hãy dùng 1, rồi 2 ngón tay để thâm nhập sâu hơn, nhớ đưa đẩy một chút để nàng hưng phấn hơn.

    Nhớ đừng bỏ qua việc kích thích những điểm nhạy cảm khác trên cơ thể này bằng môi và những lời thì thầm ngọt ngào nhé.

    Đặc biệt, nếu các bạn quan hệ lần đầu thì màn dạo đầu bằng tay này còn giúp nàng quen dần với việc có dị vật trong cơ thể và vùng kín của nàng được mở rộng hơn, lúc quan hệ sẽ bớt đau đớn hơn.

    Cách đưa nàng “lên đỉnh” bằng cách xâm nhập vùng kín

    Các cặp đôi đều khẳng định rằng “yêu” bằng tay hưng phấn không kém gì “cậu nhỏ”. Do đó, hãy sử dụng đôi tay linh hoạt của bạn để thâm nhập vào sâu bên trong “cô bé” của nàng, kích thích điểm G và thành âm đạo – âm hộ để nàng hưng phấn hơn.

    Bạn có thể dùng đầu ngón tay gãi hơi nhẹ vào thành âm đạo của nàng, chắc chắn nàng sẽ không ngừng rên rỉ và tiết dịch. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp môi và lưỡi của mình để giúp nàng đạt khoái cảm nhanh hơn.

    Khi bạn thấy nàng bắt đầu thở gấp, rên rỉ, hơn uốn cong người, chân tay và vùng kín bắt đầu co rút, đi kèm với những lời “cầu xin” ngọt ngào thì tức là lúc đó nàng đã sẵn sàng cùng bạn tạo nên một cuộc “yêu” hoàn hảo.

    Hãy nhẹ nhàng rút ngón tay ra, và đưa “cậu nhỏ” của bạn vào, vừa đưa vừa hôn và vuốt ve những điểm nhạy cảm của nàng để giảm cảm giác đau cho nàng.

    3.Quan hệ bằng miệng giúp phụ nữ dễ lên đỉnh hơn

    Một cách tuyệt vời nhất cách làm phụ nữ lên đỉnh là quan hệ bằng miệng, hãy dùng đôi miệng của mình khám phá hết cơ thể trần trụi của nàng. Nàng sẽ cực khoái và kích thích lắm nếu bạn chăm chút cho nàng, nhất là cô bé.

    Hãy dùng lưỡi của mình đưa qua đưa lại, mút âm vật của nàng, nàng sẽ sướng mà rên liên tục sau đó tiến sau vào cùng cấm địa của nàng.

    Nhớ dùng cả tay mân man 2 đầu vú của nàng nữa, sẽ thật hoàn hảo nếu bạn không bỏ 2 điểm kích thích là bầu ngực của nàng trong lúc hôn cô bé.


    [​IMG]


    4.Cách làm phụ nữ lên đỉnh khi quan hệ với điệp khúc mãnh liệt
    Phần này xin chỉ vài điểm cách làm cho phụ nữ lên đỉnh vì sướng nhé. Ban đầu khi cho cậu bé vào cô bé hãy nhấp nhè nhẹ và mớn trớn để kích thích cô ấy. Cô ấy sẽ giúp bạn đúp thật mạnh cậu bé vào, đó là lúc bạn đưa cậu bé vào thật nhanh và dứt khoát.

    Tuy nhiên cũng cần tránh đừng vào quá mạnh khiến nàng bị đau và sợ làm tình lần sau.Hãy cố gắng thay đổi những tư thế quan hệ giúp nàng kích thích mạnh, đặc biệt là tư thế kiểu “cún” hay còn gọi là doggy tư thế này giúp dễ dàng kích thích điểm G hơn.

    Tuy vậy không nên thay đổi các tư thế qua nhanh, nàng chẳng muốn trở thành 1 cái gối để bạn di chuyển hết tư thế này sang tư thế khác đâu.

    5.Thời gian quan hệ lâu giúp phụ nữ lên đỉnh nhiều hơn

    Việc kiểm soát xuất tinh đặc biệt quan trọng, nàng sẽ thật sự thất vọng nếu tất cả mọi phía trên đều hoàn hảo mà bạn chỉ có thể làm tình trong vòng vỏn vẹn 2 phút, cảm giác hụt hẫng và đang nâng nâng bị kết thúc ngay giữa chừng thế.

    Điều quan trọng là phải bạn phải hoàn thiện khả năng điều phối xuất tinh của mình. Phải làm tình ít nhất trong khoảng 10 phút mới có thể làm cho phụ nữ sướng được.


    Bài viết được tài trợ bởi ChuyenTinh.Vn Store
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ChuyenTinh.Vn Store
    Đang tải...


Chia sẻ trang này