Cách Làm Sinh Tố Hoa Quả Nhập Khẩu Cực Ngon

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi meminhchaulb, 30/8/2018.

  1. meminhchaulb

    meminhchaulb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sinh tố hoa quả là món khoái khẩu của hầu hết các chị em. Nó không chỉ có giá trị về ẩm thực mà nó còn có nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp. Hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn một số công thức làm sinh tố hoa quả nhập khẩu cực ngon đơn giản dễ làm mà còn vô cùng bổ dưỡng.

    Ba loại sinh tố hoa quả nhập khẩu tốt cho người lớn

    1, Sinh tố nho

    - Nguyên liệu: 1 chùm nho tươi, Nước cốt chanh, 1-2 thìa café mật ong, 1 quả táo, Đá bào

    - Cách làm: Nho mỹ là một loại hoa quả nhập khẩu có tác dụng chống lão hóa rất tốt bởi nó có chứa hợp chất flavonoid giúp tăng cường sự lưu thông máu trên bề mặt da Ngoài ra, nho còn có khả năng ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống lại nguy cơ mắc bệnh ung thư nữa đấy.

    Trước tiên bạn rửa thật sạch chanh, táo và nho, sau đó gọt bỏ vỏ bỏ và hạt thái thành những miếng nhỏ.Tiếp theo, bạn cho táo, nho vào cối xay sinh tố cùng với mật ong, nước cốt chanh và đá xay rồi xay nhuyễn những hỗn hợp trên. Chỉ với những bước đơn giản như vậy bạn đã có những ly sinh tốnho thơm ngon đẹp mắt cho cả nhà mà không cần tốn kém hay công sức.

    2. Sinh tố sữa chua dâu tây

    - Nguyên liệu: 10 quả dâu tây chín, 1 hộp sữa chua có đường, Đá xay

    - Cách làm: chúng ta rửa sạch 10 quả dâu tây, sau đó cho dây tây + sữa chua + ít đá nhỏ vào máy sinh tố xay nhuyễn. Như vậy là chúng ta đã có món sinh tố sữa chua dâu tây ngon tuyệt, thơm mát rồi.

    3. Sinh tố cherry

    - Nguyên liệu: 7-10 trái cherry chín đỏ, Đá bào, 100 ml sữa tươi có đường, 1-2 muỗng sữa đặc có đường

    - Rửa sạch hoa quả nhập khẩu mỹ với nước muối loãng cho sạch, rồi bỏ cuống, cắt nhỏ bỏ hạt ở trong đi rồi bỏ vào máy xay sinh tố. Sau đó, đổ khoảng 100ml sữa tươi vào, bấm máy xay nhuyễn.Tiếp tục cho 1-2 muỗng sữa đặc vào xay tiếp nhé. Nếu muốn ngọt hơn bạn có thể cho thêm chút đường. Cuối cùng, cho đá bào vào xay lần nữa, cho sinh tố ra ly và thưởng thức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meminhchaulb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này