Toàn quốc: Cách Làm Sữa Hạt Điều Yến Mạch Với Bơ Và Đường Phèn Bằng Máy Làm Sữa Hạt

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Bestie, 27/10/2022.

  1. Bestie

    Bestie Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/12/2021
    Bài viết:
    582
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Với những chị em yêu thích thức uống healthy hẳn sẽ không còn xa lạ các loại sữa hạt thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Hôm nay ăn gì, cùng vào bếp với tôi để khám phá cách làm sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn cực đơn giản ngay tại nhà bằng máy làm sữa hạt nhé!
    Nguyên liệu làm Sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn
    Yến mạch 100 gr Hạt điều 100 gr Bơ 1/2 quả Đường phèn 1 ít
    Dụng cụ thực hiện
    Máy làm sữa hạt, chảo chống dính, dao, ly.

    [​IMG]

    Cách chế biến Sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn
    • 1
      Chuẩn bị nguyên liệu
      Đầu tiên, bạn bắc chảo lên bếp, để lửa ở mức vừa phải rồi cho vào 100gr yến mạch và 100gr hạt điều. Bạn đảo đều tay tới khi hai loại hạt này đến khi hạt ngả dần sang màu nâu và có mùi thơm thì tắt bếp.

      Bơ chín bạn lột vỏ, cắt dọc thân quả, rồi tách hạt và lấy một nửa quả để làm sữa hạt. Bạn dùng dao cắt 1/2 quả bơ thành miếng nhỏ vừa ăn.

      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
    • 2
      Cho vào máy làm sữa hạt
      Bạn cho lần lượt yến mạch, hạt điều đã sơ chế, bơ đã cắt nhỏ, 1 ít đường phèn tùy theo khẩu vị vào máy làm sữa hạt. Cho thêm 1 lít nước lọc rồi chọn chức năng " xay không nấu" và đợi 8 phút là xong.

      Cuối cùng, bạn có thể rót ra ly để thưởng thức thành phẩm được rồi.

      Mách nhỏ: Nếu nhà bạn không có máy làm sữa hạt thì cũng có thể cho vào máy xay công suất lớn để xay mịn.
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
      [​IMG]
    • 3
      Thành phẩm
      Sữa hạt điều yến mạch có màu trắng xanh hơi nhạt và mùi thơm béo rất hấp dẫn của các loại hạt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sữa có vị ngọt thanh, bùi bùi rất dễ uống.

      Bạn có thể cho sữa vào lọ thủy tinh và bảo quản tại ngăn mát tủ lạnh để dùng dần trong khoảng 2 ngày, rất tiện lợi để bổ sung dinh dưỡng cho bữa sáng của gia đình.

      [​IMG]
    Thông tin sản phẩm
    • Công thức trên sử dụng máy làm sữa hạt Unie V8S có dung tích 1.75 lít và công suất lên tới 1000W, giúp bạn dễ dàng chế biến các món sữa, cháo, súp... cho gia đình. Giá của máy dao động khoảng 3 triệu 500 ngàn đồng (giá cập nhật tháng 07/2022)
    • Máy được trang bị lưỡi dao inox 304 8 cánh mạnh mẽ, cối xay thủy tinh 5 lớp chịu lực và chịu nhiệt lên tới 300 độ C, cho phép bạn thoải mái đun nấu sữa mà không lo bị biến đổi chất.
    • Máy có bảng điều khiển cảm ứng điện tử tích hợp giọng nói tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên, kể cả với những người lớn tuổi.
    Với cách làm sữa hạt điều yến mạch với bơ và đường phèn cực đơn giản và nhanh chóng ở trên, bất kỳ ai cũng có thể làm được những ly sữa hạt thơm ngon. Chọn mua ngay một chiếc máy làm sữa hạt ở tôi để bắt đầu chế biến thức uống bổ dưỡng này bạn nhé!
    Theo dõi bestievietnam để cập nhập thông tin!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bestie

Chia sẻ trang này