Toàn quốc: Cách Làm Tiếp Thị Liên Kết Trên Facebook

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lee2915, 23/10/2020.

  1. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách Làm Tiếp Thị liên kết Trên Facebook



    Ngoài việc dùng các kênh có phí để làm tiếp thị kết liên như: Website Affiliate, Google Ads, Facebook Ads… bạn còn có phổ thông kênh tiếp thị khác hoàn toàn miễn phí như là những mạng xã hội: Facebook, Zalo, Youtube…hôm nay, trong khuôn khổ bài viết hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị liên kết trên facebook, thông qua những kênh thông dụng là: profile, fanpage, group…



    [​IMG]



    tại sao nên dùng Facebook làm tiếp thị liên kết?

    Facebook đang là kênh tiếp thị chủ đạo của phổ biến các bạn Publisher hiện nay.

    Vậy lý do tại sao lại nên dùng Facebook? Để tư vấn nghi vấn này, tôi có vài thông tin chia sẻ cho bạn về mạng xã hội to này:

    1. Lượng các bạn rất lớn

    Việt nam xếp ở vị trí thứ 7 toàn cầu với 58 triệu khách hàng.

    đặc biệt có tới 75% khách hàng Facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 tới 35. Đây chính là đối tượng khách hàng có nhu cầu sắm mua cao. cộng với ấy là lề thói mua hàng online ngày càng trở nên phổ thông.

    2. Tính lan tỏa

    Facebook là môi trường có tính kết nối mạnh và lan tỏa rất to.

    các thông báo được lan truyền theo cấp số nhân qua hoạt động san sẻ, bình luận. Tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tiếp thị liên kết trên Facebook.

    3. phổ thông chọn lựa cho Newbie

    Có rộng rãi chọn lọc để bạn có thể làm tiếp thị liên kết trên Facebook như:

    • account tư nhân (profile): đăng tiếp thị sản phẩm lên trang cá nhân của mình.

    • Trang bán hàng (fanpage): bạn có thể tiếp cận quý khách bằng cách chạy PR trên Facebook phê chuẩn fanpage.

    • những nhóm bán hàng (group): group là nơi kiến lập cùng đồng các người cùng một thị hiếu. Rất tiện dụng giả dụ các bạn tạo được cộng đồng những người yêu thích sản phẩm mà bạn đang tiếp thị.
    Việc vun đắp và khởi tạo tài khoản Facebook, fanpage hay group hơi mau chóng và đơn thuần. các bạn có thể khởi đầu thuận tiện mà gặp phổ thông cạnh tranh.



    II. các sản phẩm thích hợp tiếp thị trên Facebook?

    Hiện nay, với việc phát triển mạnh mẽ của các Affiliate Network. Đã đem về cho những Publisher rất nhiều những sản phẩm và nhà sản xuất để có thể làm tiếp thị tiện lợi được trên Facebook.

    Do đặc điểm chủ yếu là đối tượng người dùng có độ tuổi từ 18 tới 35, nên những mặt hàng được để ý nhiều nhất trên Facebook thường liên quan tới làm đẹp, giải trí và các dịch vụ phù hợp với sở thích của người trẻ. Chính vì vậy, bạn nên dành đầu tiên các sản phẩm phù hợp với các chỉ tiêu sau để bắt đầu tiếp thị chúng trên Facebook:

    • Độc và lạ: chắc chắn sản phẩm độc, lạ thì bán ở đâu các bạn cũng được.

    • Có tính tiêu khiển cao: các sản phẩm có tính tiêu khiển luôn được săn tậu, các bạn còn nhớ gậy tự sướng đã từng một thời làm mưa làm gió trên Facebook chứ?

    • Sản phẩm trào lưu, trending: Đây là dạng sản phẩm ngắn hạn và hot ở một thời khắc nhất thiết, đặc điểm loại này là khôn cùng dễ tiếp thị.
    Để tìm được sản phẩm đáp ứng được nguyên tố thiên hướng, độc, lạ, có tính giải trí… bạn có thể làm như sau:

    thao tác 1. tầm nã cập vào các trang TMĐT lớn của thế giới như: Amazon, Taobao, Aliexpress…

    thao tác 2. sắm các sản phẩm được bán nhiều nhất tại các trang TMĐT ấy.

    bước 3. Quay trở lại kiếm tìm chúng trên các trang TMĐT của Việt Nam có tham dự tiếp thị liên kết với những Affiliate Network mà các bạn đang tham dự.

    thông thường những trang TMĐT của Việt Nam, đa phần là nhập những sản phẩm của nước ngoài về bán. đặc biệt là những sản phẩm nguồn gốc trong khoảng Trung Quốc.

    Cho nên, xu thế ở những trang TMĐT lớn ở Trung Quốc, hầu hết kiên cố sẽ nóng ở Việt Nam sau một khoảng thời kì trễ hơn tầm 1~3 tuần).

    Một điểm các bạn cần chú ý khi chọn lọc sản phẩm, chỉ nên lựa chọn các sản phẩm ở giá thành nhỏ hơn 2 triệu đồng. Đây là giá bán phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam tiện lợi bỏ tiền ra sắm với hình thức tậu online.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lee2915

Chia sẻ trang này