Cách Làm Tóc Mọc Nhiều Và Khỏe Mạnh Từ Bạc Hà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 22/9/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bạc hà được xem là loại thảo dược xưa nhất thế giới vì có những bằng chứng khảo cổ cho thấy nó đã được sử dụng làm thuốc khoảng 10.000 năm trước. Bên cạnh công dụng chữa trị bệnh, bạc hà còn tác dụng trong lĩnh vực làm đẹp - thành phần quan trọng trong các loại mỹ phẩm, dầu gội, kem đánh răng… Hôm nay www.MocTocNhieu.com giới thiệu đến các bạn cách làm tóc mọc nhiều và khỏe mạnh từ bạc hà các bạn nhé.

    [​IMG]

    Lá bạc hà có công dụng rất tốt cho làm đẹp một cách làm tóc mọc nhiều hơn

    Bạc hà là một trong loại tinh dầu được sử dụng rộng rãi để sản xuất nước hoa. Dầu bạc hà có tác dụng là trẻ hóa và chống lại lão hóa. Nó không chỉ tăng cường hệ thống miễn dịch mà còn giúp giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng. Đó là những công dụng của bạc hà đã được nhiều người biết đến, tuy nhiên cách làm tóc mọc nhiều của bạc hà không phải ai cũng biết đến. Dưới đây là một số công dụng làm đẹp tóc của bạc hà:

    [​IMG]

    Tinh dầu bạc hà có công dụng hữu hiệu cho tóc cách làm tóc mọc nhiều hơn và đẹp

    1. Giải pháp cho mái tóc dầu

    Tóc dầu có thể làm bạn mất tự tin với vẻ đẹp bề ngoài của mình. Giải pháp cho tình trạng này là dùng bạc hà - vốn được coi như chất làm se tự nhiên và có tác dụng làm mát da đầu.

    Cách làm: Cho một lượng nhỏ dầu bạc hà vào trong một ly nhỏ, rồi thêm vài giọt nước để làm loãng hỗn hợp nhằm làm dịu nhẹ mà không gây tổn thương lớp da đầu mỏng manh. Sau đó bạn hãy chà nhẹ nhàng dầu bạc hà loãng lên đầu trong 10 phút rồi gội lại bình thường.

    [​IMG]

    Giải pháp cho tóc dùng bạc hà một cách làm tóc mọc nhiều

    2. Giúp da đầu khỏe mạnh và bóng mượt

    Dầu bạc hà rất tốt cho tóc của bạn, sử dụng dầu bạc hà có thể cung cấp cho bạn một da đầu khỏe mạnh và mái tóc bóng mượt. Thêm một vài giọt dầu bạc hà để dầu gội đầu hàng ngày nó có tác dụng làm giảm gàu, giúp tóc mọc nhanh.

    Bên cạnh đó, dầu bạc hà có tác dụng dưỡng tóc xoăn và giúp tóc mượt. Dầu bạc hà cũng có thể mang lại sự phát triển tóc. Ngoài ra, việc sử dụng dầu không chỉ mang lại lợi ích cho tóc mà còn da và đôi môi. Dầu bạc hà không chỉ giúp kiểm soát sự tiết dầu của da, nó còn có thể xóa đi những vết thâm và làm sáng da.

    [​IMG]

    Cách làm tóc mọc nhiều khỏe mạnh và bóng mượt với bạc hà

    3. Bạc hà có công dụng trị gàu hiệu quả

    Chiết xuất dầu bạc hà tự nhiên được sử dụng để trị gàu và đem lại cho mái tóc hương thơm thanh mát. Bạc hà được coi là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc tóc khỏe mạnh. Không nên sử dụng dầu bạc hà để bôi trực tiếp lên tóc, mà trộn hai giọt dầu bạc hà với nước, đổ vào một bình xịt và sử dụng hỗn hợp đó như dầu xả.

    Một biện pháp khác để phát huy công dụng của bạc hà là lấy một vài búp bạc hà và hương thảo ngâm trong khoảng 250g giấm táo, để trong một tuần rồi sử dụng như dầu xả. Bạc hà kết hợp với giấm táo có tác dụng kích thích tuần hoàn da đầu và trị gàu.

    [​IMG]

    Cách làm tóc mọc nhiều và khỏe mạnh cho phái đẹp bằng bạc hà

    Ngoài một số công dụng vừa nêu trên của Bạc Hà dành cho tóc thì nó được xem là thần dược cho công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ:

    + Một ly trà hoặc cooktail bạc hà có thể có tác dụng như một liều thuốc giảm đau nhẹ trong trường hợp bạn đang bị stress. Nếu đem nấu lá bạc hà tươi rồi chắt lấy nước để nấu cơm hoặc cháo loãng. Món ăn này sẽ rất tốt cho việc giải cảm, giảm stress và nhức đầu. Bạc hà có vị cay, tính mát, vì thế rất tốt cho việc chữa trị cảm mạo, sốt nóng,ngạt mũi, nhức đầu, đau răng...

    [​IMG]

    Tinh dầu bạc hà kích thích tinh thần, giảm stress rất hiệu quả và một cách làm tóc mọc nhiều

    + Chỉ cần dùng bông gòn thấm nước bạc hà xoa đều lên mặt vào mỗi buổi tối trong vòng 45 phút sẽ mang lại hiệu quả tốt vì nước bạc hà không chỉ làm làn da bớt bóng nhờn, mà còn trị mụn, ngăn ngừa da khô. Nước bạc hà được làm rất đơn giản là chọn lá bạc hà tươi, đem nghiền nhỏ, vắt lấy nước.

    [​IMG]

    Bạc hà có công dụng rất tốt một cách làm tóc mọc nhiều

    + Tắm hơi bằng bạc hà có tác dụng rất tốt cho da mặt, giúp da mềm mại và săn chắc hơn. Chịu tác động của nước nóng có hơi bạc hà, các lỗ chân lông sẽ giãn nở và bụi bẩn sẽ được thải sạch.

    + Bạc hà được sử dụng trong việc chăm sóc răng miệng do nó bao gồm chức năng chống khuẩn bảo vệ răng của chúng ta từ các loại vi khuẩn, vi trùng khác nhau.

    [​IMG]

    Ngoài cách làm tóc mọc nhiều thì bạc hà còn có công dụng làm đẹp da

    Các phương pháp làm tóc mọc nhiều trên cũng cho hiệu quả nhưng chưa cao vì bạc hà là sản phẩm thuần thiên thiên chứ không phải sản phẩm đặc trị, được chiết xuất đậm đặc. Hơn nữa dùng sản phẩm thiên nhiên mất rất nhiều thời gian, công sức và cần kiên trì. Để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, nhiều hơn và hiệu quả hơn bạn nên sử dụng các dòng sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm chứa nhiều thành phần kích thích tóc mọc nhanh.

    Nguồn: MocTocNhieu.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này