Hà Nội: Cách Lắp Đặt Cửa Lưới Dán Cửa Sổ Chống Muỗi Tại Nhà Đơn Giản

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 9/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Muỗi và côn trùng có thể phát triển và lây lan một số loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Do đó, các biện pháp chống muỗi luôn được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, tính thuận tiện, dễ dùng luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, lưới dán cửa sổ chống muỗi được coi là sản phẩm tối ưu và hoàn hảo nhất trong việc ngăn ngừa muỗi và côn trùng với nhiều gia đình. Cùng tìm hiểu về đặc điểm và cách lắp đặt lưới dán cửa sổ chống muỗi qua bài viết sau.
    Đặc điểm của lưới dán cửa sổ chống muỗi
    Lưới dán cửa sổ chống muỗi là sản phẩm được thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ. Sản phẩm chỉ gồm phần lưới chống muỗi và phụ kiện để dính đi kèm. Bạn có thể dùng lưới để lắp đặt tại nhiều nơi khác nhau trong nhà như cửa sổ; cửa ra vào; lỗ thông gió;… Nó có tác dụng như 1 chiếc rèm cửa dùng để ngăn muỗi, côn trùng và bụi bẩn bay vào nhà.
    [​IMG]
    Phần lưới chống muỗi có đặc điểm giống với các sản phẩm cửa lưới khác. Sợi lưới mỏng, được làm từ sợi thủy tinh hoặc inox 304; mắt lưới nhỏ những mật độ dày nên đảm bảo muỗi và côn trùng không thể lọt vào nhà nếu được dán kín. Thêm vào đó, tấm lưới này còn giúp làm ngôi nhà thêm thông thoáng , không gây cản sáng hay cản gió.
    Khác với cửa lưới, tấm lưới dán sẽ có các thanh nam châm vĩnh cửu được gắn ở mặt sau lưới. Đây là thiết kế tạo được sự tiện lợi cho người dùng trong việc lắp đặt cũng như sử dụng.

    Những tiện ích mà lưới dán cửa sổ chống muỗi mang lại
    Cũng giống với các sản phẩm lưới chống muỗi khác, tấm lưới dán cửa sổ chống muỗi cũng có khả năng chống muỗi và côn trùng hoàn hảo nếu được lắp đặt đúng cách. Nó đảm bảo không cho muỗi lọt vào nhà, giúp bảo vệ không gian và sức khỏe của bạn. Ngoài ra, sản phẩm được là từ các vật liệu cao cấp, có độ bền cao nên có thể sử dụng lâu dài.
    [​IMG]
    Khác với các loại cửa lưới chống muỗi, tấm lưới được lắp cố định vào khung thì tấm lưới dán cửa sổ chống muỗi có tính năng động hơn. Tấm dán này có thể tháo ra, lắp vào dễ dàng theo nhu cầu sử dụng. Đằng sau tấm lưới là các thanh nam châm giúp bạn dễ dàng dán lưới lên khung cửa. Khi không sử dụng chỉ cần tháo xuống là được.

    Hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt lưới dán cửa sổ chống muỗi tại nhà
    Cách lắp đặt lưới dán cửa sổ chống muỗi không khó. Dưới đây là các bước lắp đặt lưới dán cửa sổ chống muỗi tại nhà đơn giản và chi tiết nhất.
    [​IMG]

    • B1: Lau và dọn vệ sinh sạch phần khung cửa muốn dán để đảm bảo độ bám dính tốt nhất.
    • B2: Đo kích thước cửa để chuẩn bị màn lưới; đánh dấu các vị trí cần dán nam châm lên.
    • B3: Trải tấm lưới ra sàn nhà cho phẳng rồi dán miếng nam châm tự dính lên các vị trí đã đã đánh dấu từ trước.
    • B4: Tiếp tục dán dải nam châm từ lần 2 chồng khít với dải đầu tiền; đảm bảo 2 mặt từ tính úp vào nhau để không bị đẩy.
    • B5: Bóc lớp bảo vệ băng keo rồi gắn lưới lên khu từ tính từ trên xuống dưới.Bạn cần kéo căng các góc lưới để đảm bảo lưới phẳng và căng.
    • B6: Gắn dải PVC trùng với dải nam châm từ; dùng lực ấn và miết để đảm bảo độ dính tốt và chặt.
    • B7: Cắt bỏ phần dưới dư thừa; gắn nẹp có mấu ở góc dưới rồi ấn mạnh tay vào để đảm bảo đã dính chặt.
    • B8: Lắp 2 thanh kẹp định hình và giữ khung vào lưới ở trên khung cửa; phần dải nam châm từ thừa thì cắt bỏ. Như vậy là bạn đã hoàn thành.
    Mua lưới dán cửa sổ chống muỗi ở đâu đảm bảo?
    Công ty Nội thất Hòa Phát là một trong những địa chỉ uy tín và có thể đặt niềm tin hiện nay. Ngoài các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, chúng tôi cũng cung cấp lưới dán cửa sổ chống muỗi.
    Hòa Phát cam kết các sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn hướng dẫn cách lắp đặt và sử chi tiết sản phẩm, đảm bảo quý khách có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này