Cách Lấy Thẻ Xanh Mỹ Diện Eb-2 Niw – Dành Cho Doanh Nhân

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi daugac, 1/12/2020.

  1. daugac

    daugac Hãy là mình tốt hơn mình của ngày hôm qua!

    Tham gia:
    11/1/2014
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    CÁCH LẤY THẺ XANH MỸ DIỆN EB-2 NIW – DÀNH CHO DOANH NHÂN
    Diện định cư Mỹ EB-2 NIW là gì? Tình hình xử lý hồ sơ định cư Mỹ diện EB-2 NIW hiện nay như thế nào? Hãy xem bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Mục lục

    Diện EB-2 NIW là gì?
    Diện EB-2 NIW là gì?
    Hồ sơ lao động định cư Mỹ diện Miễn Trừ Vì Lợi Ích Quốc Gia (NIW) thuộc hàng ưu tiên thứ hai (EB-2). Hầu hết các hồ sơ diện EB-2 đều yêu cầu thư mời nhận việc dài hạn từ nhà tuyển dụng Mỹ và phải được phê duyệt Giấy chứng nhận lao động. Tuy nhiên, đối với diện NIW, đương đơn được miễn trừ Giấy chứng nhận lao động vì “lợi ích của nước Mỹ”; do đó, cho phép đương đơn nộp hồ sơ mà không cần Giấy chứng nhận lao động hoặc thư mời nhận việc từ nhà tuyển dụng Mỹ. Việc không phải xin Giấy chứng nhận lao động sẽ rút ngắn quy trình ít nhất một năm.

    Để đủ điều kiện nộp hồ sơ diện EB2-NIW và nhận Thẻ Xanh Mỹ, đương đơn phải có “bằng cấp cao” hoặc “năng lực xuất sắc” trong lĩnh vực khoa học, nghệ thuật hoặc kinh doanh. Đương đơn phải chứng minh rằng dự án đề xuất có giá trị đáng kể và mang tầm quan trọng với quốc gia, và có đủ năng lực cũng như điều kiện để đạt mục tiêu đề ra. Ngoài ra, bạn cũng phải chứng minh khả năng mang lại lợi ích cho nước Mỹ để được miễn trừ các yêu cầu tiêu chuẩn như thư mời nhận việc và giấy chứng nhận lao động. Vì hồ sơ diện NIW được xét duyệt dựa trên thành tích cá nhân, nên việc trưng dẫn bằng chứng là hết sức quan trọng để đương đơn chứng minh việc miễn giấy chứng nhận lao động là vì khả năng mang lại lợi ích cho Hoa Kỳ.

    [​IMG]
    Doanh nhân thành đạt có thể dễ dàng định cư theo diện EB-2 NIW

    Ngay cả khi không tìm được nhà tuyển dụng, bạn vẫn có thể nộp hồ sơ diện NIW để tự bảo lãnh. Hoặc như một lựa chọn khác, nhà tuyển dụng Hoa Kỳ có thể thay mặt người lao động nước ngoài nộp đơn diện NIW. Bên cạnh đó, đương đơn có thể nộp hồ sơ cho diện định cư khác nếu phù hợp hoặc có liên quan, như diện EB-1A, trong thời gian chờ xét duyệt hồ sơ diện NIW.

    Tình hình xử lý diện định cư EB-2 NIW
    Do hậu quả của vi-rút Corona và tình trạng trì trệ kinh tế cùng việc thắt chặt chính sách nhập cư Mỹ gần đây của chính quyền tổng thống Trump, để đơn xin định cư diện NIW được chấp thuận là cả một thách thức. Quy trình xử lý hồ sơ lại càng thêm phức tạp do Trung Tâm Dịch Vụ Texas và Nebraska, nơi xử lý tất cả các đơn diện này, có cách tiếp cận và xử lý hồ sơ không giống nhau.

    Chính quyền Trump cho rằng nhập cư tác động tiêu cực đến thị trường lao động Mỹ cũng như chính công nhân Mỹ. “Thông qua hơn 400 văn bản hành pháp, nhập cư dựa trên việc làm đã giảm đáng kể qua việc tạo ra các rào cản để người sử dụng lao động phải vượt qua khi cố gắng bảo lãnh người đang xin visa.”

    [​IMG]
    Chính sách định cư Mỹ dưới thời Biden sẽ khả quan cho người nhập cư.

    Các đề xuất của Biden cho rằng người nhập cư đóng góp cho nền kinh tế. Đây là những gì mà chính quyền Biden đang mong đợi trong chương trình lao động định cư lấy Thẻ xanh, bao gồm các đơn diện NIW.

    Chiến dịch của Biden tuyên bố rằng ông sẽ làm việc với Quốc hội để tăng số lượng thị thực (visa) lao động vĩnh viễn dựa trên các điều kiện kinh tế vĩ mô. “Chiến dịch nêu rõ số lượng visa lao động giới hạn hàng năm hiện tại là 140.000 cản trở cách tiếp cận thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu.

    Biden cũng đề xuất miễn trừ bất kỳ giới hạn nào đối với sinh viên vừa tốt nghiệp Tiến sĩ tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực STEM và cấp thẻ xanh cho sinh viên nước ngoài tốt nghiệp chương trình tiến sĩ tại Mỹ với bằng cấp mà họ đang có.

    BẠN MUỐN SANG MỸ ĐỊNH CƯ? – ĐẶT LỊCH HẸN ĐỂ ĐƯỢC LUẬT SƯ MỸ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Dưới thời Biden, tỷ lệ phê duyệt đơn xin lao động định cư sẽ được cải thiện. Trong thời kì Obama nắm quyền, tỷ lệ chấp thuận đơn I-485 cho lao động định cư là 95%, còn dưới thời Trump là 91%. Biden, giống như tổng thống Obama, ủng hộ nhập cư. Vì vậy, không vô lý khi cho rằng tất cả các đơn xin định cư sẽ có tỷ lệ phê duyệt cao hơn, bao gồm diện NIW.

    Một điều đáng lưu tâm khác là Hoa Kỳ hiện nay đang rất cần những doanh nhân thành đạt để vực dậy nền kinh tế Mỹ đang bị hủy hoại do vi-rút Corona. Mỹ hoan nghênh các khoản đầu tư từ nhà đầu tư nước ngoài hoặc từ những cá nhân có thể tạo công ăn việc làm cho nước Mỹ. Vậy nên, nếu bạn là một CEO thành đạt hoặc là nhà quản lý cấp trung hoặc cấp cao có đóng góp cho sự phát triển của chủ lao động hoặc giảm được chi phí thông qua các cải tiến hoặc công nghệ mới, thì bạn có thể đủ điều kiện cho diện NIW và nhận Thẻ Xanh Mỹ.

    Kết luận

    Hồ sơ định cư diện NIW có các ưu điểm rõ ràng so với các hồ sơ lao động định cư thông thường. Vì không yêu cầu giấy chứng nhận lao động hoặc thư mời nhận việc dài hạn nên diện NIW là cơ hội hấp dẫn dành cho chuyên gia có năng lực và kỹ năng nổi trội trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kinh doanh, nghệ thuật, kỹ thuật hoặc bất kỳ lĩnh vực nào khác mà có thể mang lại lợi ích cho Hoa Kỳ hoặc người Mỹ, đặc biệt là giúp cải thiện nền kinh tế Mỹ.

    Tuy nhiên, quy trình xử lý hồ sơ diện NIW phức tạp, từng trường hợp đều khác biệt và duy nhất. Bạn cần tìm kiếm sự hỗ trợ từ luật sư di trú giàu kinh nghiệm. US Direct IMM làm việc với các chuyên gia diện NIW nhiều năm kinh nghiệm, giúp bạn gia tăng cơ hội lấy Thẻ Xanh Mỹ, hoặc hoàn tiền dịch vụ. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và đánh giá hồ sơ miễn phí.

    [​IMG]Trên đây là những thông tin về diện EB-2 NIW, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gửi về góc hỏi đáp, luật sư Mỹ sẽ trực tiếp trả lời những băn khoăn của bạn.

    Một số diện visa định cư Mỹ : EB1 / EB2 NIW/ EB2 Advanced Degree/ EB3/ Visa L1/ EB5

    US Direct IMM – Chắp cánh cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ định cư Mỹ:
    • Là chuyên gia đầu ngành với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý hồ sơ visa định cư Mỹ.
    • Luật sư Mỹ của công ty có tổng cộng hơn 60 năm kinh nghiệm và đã xử lý hơn 1.000 hồ sơ.
    • Làm mạnh hồ sơ của khách hàng và tăng khả năng duyệt hồ sơ.
    • Đảm bảo hồ sơ được phê duyệt cho cả gia đình hoặc HOÀN TIỀN cho khách hàng.
    • Liên kết với nhà tuyển dụng trên toàn nước Mỹ và có thể giúp bạn tìm công việc phù hợp
    • Chúng tôi là công ty duy nhất tại Việt Nam hoặc Mỹ đảm bảo cả đơn I-140 và visa được phê duyệt cho khách hàng
    • Văn phòng của công ty ở Tp.Hồ Chí Minh.
    • CEO của US Direct IMM sẵn sàng tư vấn khách hàng bất cứ khi nào.
    • US Direct IMM là điểm đến tín nhiệm của người Việt có ước mơ định cư Mỹ (Xem tình hình xử lý hồ sơ).
    Liên hệ:
    • Địa chỉ: Tầng 3, Phú Mã Dương Building, 85 Hoàng Văn Thái, P.Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 từ thứ 2 – thứ 6.
    • Điện thoại: 028 5411 3131
    • Website: https://www.usdirect1.com/
    • Email: visa@usdirect1.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daugac
    Đang tải...


Chia sẻ trang này