Cách Lên Đồ Zedcủa Faker Mùa 7

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi fifaon55, 26/9/2017.

  1. fifaon55

    fifaon55 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Như người dùng đã tham khảo, Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.9 đã chính thức có mặt Ở trọn vẹn những máy chủ trên quả đât mình tuần qua. những bạn như mọi người đã có đủ đòi hỏi đủ để hiểu được, các vị tướng nào đang có sức mạnh nổi bật thời khắc tại đây. mình phiên bản cập nhật trước, Riot Games đã mang lại hơi phổ quát đổi mới về tướng cũng như trang bị.

    hết lòng trước làm gamer LoL sững sờ Ở quá chung biên tập. các vị tướng vốn ko quá khỏe nhưng mà thốt nhiên trở thành đích thực khỏe khoắn. chúng ta khăng khăng chu đáo qua những vị tướng trước nhé.
    Aurelion Sol
    [​IMG]
    cach choi zed
    [​IMG]
    mất tăm hút trong bạn dạng 6.7 và 6.8 sau các đợt nerf mạnh của Riot Games. Thế nhưng thay đổi cần yếu của Khăn giải thuật đã làm cách chơi zed đang có sự quay về mạnh mẽ trên đấu trường Công Lý. khi loại Khăn Giải đáp phát triển thành bất lợi, chả game-er xạ thủ nào mong đối đầu với Chúa Tể Bóng Tối Trong phía bên kia team địch cả.

    do vào giao đấu tổng, bài thủ chỉ có thể chạy và chạy, Dấu Ấn Tử Thần nhất định chầu chực và sẵn sàng lấy mạng ADC đối thủ trong tích tắc. hiện trạng trước đã khiến Zed tự dưng trở thành hết sức giận dữ, mặc cho tác dụng tham dự đường đã không còn quá bá đạo như này. nhưng mà nhiêu đấy cũng đủ làm cho người ta ẩn ý mỏi mệt vì vị tướng trước cach len do zed

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fifaon55
    Đang tải...


Chia sẻ trang này