Hà Nội: Cách Loại Bỏ Nám , Tàn Nhang

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Menhim090891, 19/12/2017.

  1. Menhim090891

    Menhim090891 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nám, tàn nhang được ví như nỗi “ác mộng” của không chỉ ở nữ giới mà với nam giới, những chấm đen li ti trên mặt được xem là sự phiền phức. Đôi khi chúng ta thường hay quên đi những nhược điểm trên khuôn mặt, nhưng bạn lại không biết được rằng nám sẽ hình thành mảng rộng nếu như không chữa trị kịp thời. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Thanh Hà tìm hiểu nguyên nhân gây ra nám và cách chữa trị dứt điểm nhé !

    Nám da là biểu hiện của tình trạng sắc tố melanin (cấu tạo nên màu sắc của da tóc và mắt) bị kích thích tăng sản sinh quá mức, tích tụ và phân bố không đồng đều trên da, khiến da xuất hiện những vùng sậm màu bất thường. Thực chất, ngoài việc ảnh hưởng đến vẻ mịn màng, tươi sáng của làn da, khiến bạn trông già nua và giảm đi vẻ đẹp của khuôn mặt, thì nám da hoàn toàn không gây hại đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây nám da

    Thông thường, nám da hay hình thành bởi những nguyên nhân chính như:

    Rối loạn nội tiết tố: Vào thời gian mang thai, tuổi tiền mãn kinh, uống thuốc tránh thai, kinh nguyệt không đều, đang cho con bú… nội tiết tố trong cơ thể rối loạn, xáo trộn quá trình chuyển hoá, rối loạn chức phận tuyến yên, tuyến sinh dục, nên rất nhiều người bị nám da.

    Ánh nắng mặt trời: Khi bạn tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời mà không che chắn cẩn thận, dưới tác động mạnh mẽ của tia UVA, UVB lên da, cơ thể sẽ tăng cường sản xuất melanin tạo thành 1 màng lá chắn bảo vệ, lâu dần lớp màng này được tích tụ và luôn trên da.

    Lạm dụng kem chứa hóa chất: Sử dụng mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại, thành phần lột tẩy cũng là tác nhân hàng đầu gây ra nám da. Vì chúng bào mòn da, làm da yếu đi, dễ dàng ảnh hưởng đến những tác động xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời cũng như yếu tố bên trong cơ thể.

    Ngoài ra, nám da cũng hay gặp ở người dùng hóa trị liệu lâu ngày, thuốc chống sốt rét, tetraxyclin…

    Các cách trị nám da phổ biến nhất hiện nay

    Dùng kem trị nám: Trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nám, tuy nhiên nó chỉ có tác dụng làm mờ những vết nám mới hình thành và phải mất thời gian rất lâu thì các loại kem mới phát huy tác dụng.

    Trị liệu công nghệ cao: Hiện nay tại TMV Thanh Hà, chúng tôi đang áp dụng phương pháp chữa trị nám rất hiệu quả và triệt để, loại bỏ được nám chân sâu, nám mảng chỉ sau 1 liệu trình. Tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng mà bác sĩ sẽ khám và tư vấn lựa chọn dịch vụ thích hợp nhất, Trong đó 2 phương pháp chữa trị nám phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay đó là :

    Phương pháp lăn kim bằng tế bào gốc

    Phương pháp vi kim tảo biển

    Phương pháp chiếu tia laser

    [​IMG]

    TMV Thanh Hà đã có trên 10 năm kinh nghiệm chữa trị các vấn đề về da nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với TMV của chúng tôi. Thanh Hà cam kết sẽ giúp khách hàng loại bỏ hoàn toàn nám, tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình từ khoảng 4-8 lần !

    Thông tin chi tiết liên hệ :

    Thẩm mỹ viện Thanh Hà

    Địa chỉ : số 41- Ngõ Thái Hà -Phố Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

    Hotline : 0961.303.699

    Website: http://thanhhaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhabeauty/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Menhim090891
  2. danhgiamoi

    danhgiamoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này