Cách Lựa Chọn Chất Liệu Vải Cho Bộ Chăn Ga Của Gia Đình

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi demlammatkyoryo, 6/10/2017.

  1. demlammatkyoryo

    demlammatkyoryo Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/5/2015
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Trong không gian ngủ của các gia đình, chắc hẳn không thể thiếu những bộ chăn ga giường lung linh, sang trọng. Việc lựa chọn được những bộ chăn ga vừa ý cả về chất liệu, màu sắc và giá cả lại là bài toán khó của các bà nội trợ.
    Để giải quyết vấn đề đó một các đơn giản, mình xin chia sẻ ít kinh nghiệm về cách lựa chọn chất liệu vải phù hợp để mọi gia đình tham khảo.
    Vải của bộ chăn ga gối trong mỗi gia đình phải là loại vải mang lại cảm giác mềm mại, êm ái. Cái này tay của chúng ta sẽ cảm nhận được nhé! Không chỉ vậy chất liệu vải phải đem lại một cảm giác lạnh khi dụng trong mùa hè và ổn định nhiệt ở các mùa khác.
    Với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, loại vải vừa giữ ấm lại vừa thông thoáng khi sử dụng. Trên thị trường có rất nhiều chất liệu vải. Một số vải được sử dụng để thiết kế nên chăn ga gối cho mọi gia đình sử dụng như: vải modal, vải tencel hay loại vải cotton gỗ...
    Tính năng trong mỗi loại vải được khách hàng cảm nhận rõ rệt
    Ví như:
    Bộ chăn ga gối modal ngọc trai là sản phẩm được thiết kế từ chất vải modal 100%, kết hợp với cellulose gỗ sồi, sợi ngọc trai. Lớp bông polyester đàn hồi cao cấp được giãn đều. Chính tính kháng khuẩn cao giúp bề mặt chăn luôn sạch sẽ, vệ sinh. Đặc biệt dòng sản phẩm này, chất liệu này rất phù hợp với các bé nhỏ tuổi. Chính bột ngọc trai tạo nên độ sáng bóng, sang trọng cho bộ chăn ga. Đặc biệt giá thành của dòng sản phẩm modal cũng rất hợp lý. Bộ chăn ga gối gồm 4 sản phẩm chỉ có giá trên 2 triệu.
    [​IMG]
    Bộ chăn ga gối tencel: Dòng vải tencel có tính thẩm thấu và thoát hơi nước rất nhiều. Không ngoại trừ, tencel được chọn làm chất liệu cho sản phẩm liên quan đến da. Bảo vệ sức khỏe là rất cần thiết. Việc khi ngủ chúng ta đổ mồ hôi rất nhiều, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ, làm bức bối khó chịu. Nhưng nếu loại vải hút mà không thoát hơi nước nhanh (bốc hơi nhanh làm khô chăn), nó sẽ giữ ẩm lâu trong chăn , gây ra các bệnh ngoài da và các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Với kết cấu là của sợi tencel được tổng hợp từ cellulose chiết xuất từ bột gỗ cây Khuynh diệp và Đinh hương giúp sảm phẩm êm ái, mềm mại và ít bị co giãn và nhăn. Điểm đặc biết là khi vệ sinh vẫn giữ được độ phẳng như ban đầu.
    [​IMG]
    Bộ chăn ga gối cotton gỗ: Sản phẩm được thiết kế bởi vật liệu vải có nguồn gốc 100% thiên nhiên. Các sợi vải được tổng hợp từ cellulose chiết xuất từ bột gỗ cây tự nhiên. Với đặc tính giữ nhiệt và làm tăng nhiệt trong thời gian ngắn của sơ gỗ, sản phẩm đem lại cảm giác ấm áp. Vật liệu vải bột gỗ cao cấp với thiết diện sợi nhỏ, tỉ lệ cellulose cao luôn bền chắc đồng thời cũng rất mềm mại, êm ái.
    [​IMG]
    Đây chỉ một số sản phẩm mình giới thiệu đã các bạn lựa chọn thôi nhé. Còn rất nhiều dòng sản phẩm. Nhưng nhìn chung là 3 dòng sản phẩm được các gia đình lựa chọn nhất.
    Giá cả thì chỉ dao động từ 2-4 triệu 1 bộ.
    Giá đó thật là hợp lý để sở hữu chọn bộ sản phẩm chăn ga gối phải không.
    Mình cũng được biết, ngoài thị trường trôi nổi rất nhiều sản phẩm chăn gối hay drap giường giá rẻ, chỉ dao động từ mấy trăm đến triệu. Nhưng các bà nội trợ nên tinh ý, sản phẩm đó giặt xong sẽ xô, nhàu đồng thời không hút thấm mồ hôi, rất dễ gây các bệnh về hô hấp ảnh hưởng sức khỏe gia đình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi demlammatkyoryo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này