Toàn quốc: Cách Lựa Chọn Màn Hình Led

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtt.qcl, 20/8/2020.

  1. congtt.qcl

    congtt.qcl cuộc sống thiết chút sẽ vui vẻ hơn

    Tham gia:
    9/12/2019
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc lựa chọn các sản phảm màn hình led, vì nó liên quan đến rất nhiều sản phẩm như báo giá màn hình led hội trường. Theo một số đánh giá cho thấy, hiệu quả làm việc của màn hình led phụ thuộc vào rất nhiều đến chất lượng làm việc màn hình led.
    [​IMG]

    phương pháp phân biệt chất lượng của màn hình led

    1. Độ phẳng Độ phẳng bề mặt của màn hình LED phải nằm từ ± 1mm để đảm bảo rằng hình ảnh hiển thị ko bị méo. Hiện trạng lồi hoặc lõm cục bộ với thể khiến cho góc nhìn của màn hình hiển thị xuất hiện góc chết. Chất lượng của độ phẳng cốt yếu do giai đoạn cung ứng quyết định.

    Độ phẳng màn hình led tác động trực tiếp đến hình ảnh cửa các sản phẩm màn hình led giá rẻ. Sự chênh lệc của các điểm ảnh tạo ra những nếp gấp và gãy trên màn hình led

    hai, độ sáng và góc nhìn độ sáng màn hình màu rất nhiều trong nhà phải trên 800cd / m2, độ sáng màn hình màu đa số ngoài trời phải trên 1500cd / m2, để đảm bảo hoạt động thông thường của màn hình, giả dụ không sẽ quá rẻ vì độ sáng quá rẻ Hình ảnh được hiển thị. Độ sáng chính yếu được quyết định bởi chất lượng của đèn LED.

    Kích thước của góc nhìn quyết định trực tiếp tới số lượng khán nhái hiển thị, thành ra càng to càng thấp. Kích thước của góc nhìn chính yếu được xác định bởi cách thức đóng gói khuôn.

    3, hiệu ứng cân bằng trắng Hiệu ứng cân bằng trắng là một trong các chỉ số quan yếu nhất của màn hình. Theo lý thuyết màu sắc, khi tỷ lệ của ba màu căn bản đỏ, lục và lam là 1: 4.6: 0.16, màu trắng tinh sẽ được hiển thị. Nếu sở hữu một lệch lạc nhỏ trong tỷ lệ thực tại, sự méo mó của cân bằng trắng sẽ xảy ra. Nói chung, cần lưu ý xem màu trắng là xanh lam hay vàng. Hiện tượng xanh lục. Chất lượng của cân bằng trắng chủ yếu được xác định bởi hệ thống điều khiển của màn hình hiển thị và khuôn cũng có tác động đến việc tái hiện màu sắc.

    Thông thường các doanh nghiệp muốn các sản phẩm màn hình led quảng cáo giá rẻ chất lượng sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp với các đơn vị cung cáp màn hình led. Vì họ là các đơn vị có kiến thức và có kinh nghiệm liên quan lĩnh vực này. Đây chính là yếu tố quan trọng bạn có thể chọn các đơn vị có uy tín.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtt.qcl

Chia sẻ trang này