Toàn quốc: Cách Lựa Chọn Thiết Bị Bảo Hộ Cho Người Phun

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi apimec, 1/12/2015.

  1. apimec

    apimec Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/11/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    An toàn khi làm việc là vấn đề hàng đầu mọi cá nhân, doanh nghiệp đều quan tâm để đảm bảo sức khỏe cho người lao động. Nhưng với những thiết bị phun sơn, có những đặc tính riêng, vì vậy cũng có những vật dụng bảo hộ lao động nghiêm ngặt hơn. Apimec xin cùng tìm hiểu vấn đề này cùng các bạn.

    Một số dòng máy móc có áp lực cao trong quá trình sử dụng như máy phun sơn, súng phun sơn… trong quá trình sử dụng các loại máy, người lao động cần sử dụng đến những vận dụng bảo hộ như quàn áo bảo hộ chuyên dụng,, mũ bảo hiểm hay mũ chùm đầu.

    Nhưng những thiết bị bảo hộ này cần lựa chọn như thế nào? Bạn cần tìm đến những đơn vị có uy tín và tìm sản phẩm của những hãng có thương hiệu như PanBlast.
    [​IMG]
    Mũ áo chùm đầu phun cát ​

    Bạn tuyệt đối không được chủ quan trong quá trình lao động, bởi những thiết bị này giúp bạn tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra, ví dụ như súng phun sơn là thiết bị phun sơn có áp lực cao, nếu tiếp sức với da thịt hay bắn vào mắt sẽ gây ra bỏng và còn nặng hơn nữa. Nhưng nếu bạn sử dụng thiết bị bảo hộ bạn không cần lo lắng nhiều về điều đó nữa.

    [​IMG]
    Quần áo bảo hiểm phun cát - PanBlast​
    Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều các thiết bị công nghiệp tại đây như máy phun cát, dụng cụ cầm tay hay thiết bị sửa chữa xe máy, ô tô tại An Phú.

    Để có thể mua được các thiết bị công nghiệp này bạn hãy đến với An Phú

    Công ty cổ phần vật tư thiết bị công nghiệp An Phú

    Địa chỉ: Số 2- ngõ 273 Trần Đăng Ninh-Cầu Giấy-Hà Nội

    Email: apimecvn@gmail.com

    Website: http://apimecvn.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi apimec

Chia sẻ trang này