Toàn quốc: Cách Lựa Sắm Bồn Nước Thông Minh Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ngocphale90, 2/1/2021.

  1. ngocphale90

    ngocphale90 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2014
    Bài viết:
    590
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lựa chọn đựng nước">bồn chứa nước như thế nào để bảo đảm thích hợp có nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và điều kiện ko gian,... Dưới đây là cách lựa sắm bồn nước tối ưu nhất để bảo đảm tìm được sản phẩm phù hợp nhất

    Trên thị trường mang 2 cái bồn nước là bồn inox và bồn nhựa.
    ► Bồn nước inox có kiểu dáng đẹp độ bền cao nhưng lại mang giá tiền cao hơn. Bồn inox mang bồn đứng và bồn nằm. Mỗi cái lại ưa thích có ko gian khác nhau. Nếu gia đình hai tầng trở xuống cần dùng bồn đứng vì bồn đứng tạo áp lực nước to hơn. Nhà ba tầng trở lên cần sử dụng bồn nằm vì mang độ cao này, bồn nằm đảm bảo vững chắc.

    [​IMG]
    Bồn nước inox mang mẫu mã đẹp độ bền cao


    ► Giá bồn nước đứng rẻ hơn loại bồn ngang Bồn nước đứng 1000 lít giá khoảng 2,5 triệu đồng, bồn nước 1000 lít ngang khoảng 3 triệu đồng. Giá bồn inox cao là do nguyên vật liệu và dây chuyền sản xuất đều nên nhập ngoại, nhưng loại này mang cấu tạo chắc chắn, độ bền cao, có thể tiêu dùng được từ 20 tới 30 năm. Tuy nhiên, bồn inox cũng sở hữu nhược điểm là tiếp nhận nhiệt mạnh buộc phải mùa hè nước nóng còn mùa mưa nước lạnh.

    ► Bồn nhựa: Không đẹp như bồn inox nhưng bồn này cũng được tiêu dùng rộng rãi nhờ có giá cả ưng ý có người sử dụng bình dân. Loại này cách nhiệt tốt, phù hợp cho tất cả các nguồn nước, nhất là nước giếng khoan sở hữu phổ biến khoáng chất. Giá loại bồn đứng 1000 lít khoảng 1,5 triệu đồng và bồn nằm 2 triệu đồng. Bồn nhựa với không gian 300 lít - 5000 lít.


    [​IMG]
    Bồn nhựa có khoảng trống 300 lít - 5000 lít


    Các nhãn hàng bồn nước có tiếng trên thị trường như: Bồn nước Sơn Hà, Tân Á, Tân Mỹ mỗi mẫu lại mang ưu nhược điểm và tầm giá khác nhau ( Xem thêm >>> tậu chọn bồn nhựa Sơn Hà, Tân Á hay Tân Mỹ">Nên sắm tìm bồn nhựa Sơn Hà, Tân Á hay Tân Mỹ)

    Hiện nay, một số gia đình thường ko làm bồn cất nước trong nhà ở tầng trệt mà bơm nước trực tiếp từ đường ống cấp lên bồn cất trên sân thượng hay trên mái cao. Cách khiến cho này mang điểm mạnh là tiện dụng và tằn tiện hơn tuy nhiên lại có nhược điểm siêu to là dễ bị thiếu nước khi nguồn cấp nước yếu, thất thường, hoặc không bơm kịp nước trường hợp như bị mất nước hoặc mất điện. Do đấy để bảo đảm luôn với nước sử dụng những gia đình nên sở hữu bể cất nước ở tầng trệt rồi mới bơm lên bồn cất nước trên cao giúp chủ động được nguồn nước sử dụng. Và bắt buộc tiêu dùng chiếc bể cất inox để đảm bảo hợp vệ sinh và tiện dụng thay vì tiêu dùng loại bể xây bê tông truyển thống.

    Nếu cần được tư vấn hoặc sở hữu nhu cầu sắm những sản phẩm bồn nước hãy liên hệ 0962.914.242 hoặc đến siêu thị bồn nước SEABIG ở cửa hàng 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để lựa tìm sản phẩm bồn nước phù hợp

    Trung tâm phân phối bồn nước SEABIG

    Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

    Hotline: 0966 814 388- 0981633306

    Website: bonnuoc.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocphale90

Chia sẻ trang này