Thông tin: Cách mua giày dép online vừa cỡ chân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vuminhngoc, 8/5/2013.

  1. vuminhngoc

    vuminhngoc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    31/10/2012
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Bạn đang cực thích một đôi giày cao gót hay đôi sneaker cá tính trên trang web mua sắm thời trang online. Nhưng hậu quả từ lần mua đôi giày quá chật lần trước làm bạn ngán ngẩm. Đừng lo lắng, làm theo vài bước dưới đây là bạn sẽ có ngay đôi giày phong cách và thời trang với hình thức mua sắm online khép kín như ý muốn nhé.

    Đầu tiên, hãy kiểm tra thông tin về sản phẩm giày dép bạn muốn mua tại nhiều nguồn để chắc chắn rằng size giày đó là chính xác. Trên nhiều trang web mua sắm thời trang khép kín khác nhau có cập nhật size giày không giống nhau. Chú ý vì nhiều khi mỗi thương hiệu thời trang về giày dép lại có cách đánh số size giày khác nhau đấy.

    Sau bước đầu tiên với những trang web mua sắm thời trang online, tiếp theo làm việc với đôi chân của mình nào. Đo kích thước và chọn ra size giày chuẩn là bước thứ 2. Rất dễ dàng thôi, đo chiều rộng bàn chân, lấy kích thước giữa 2 điểm xa nhất nhé. Tương tự với chiều dài chân, các nàng chỉ cần lấy kích thước giữa đầu ngón chân dài nhất và gót chân. Lời khuyên từ các chuyên gia là đo kích cỡ cả 2 bàn chân và đo vào buổi chiều nhé các nàng.

    Tiếp theo hãy xem kích thước của chân bạn là bao nhiêu trước khi click chuột vào trang web mua sắm thời trang online nào. Với chân có chiều dài từ 21,25 cm đến 21,75 cm bạn nên chọn giày size 35, tương tự nếu chân bạn có chiều dài từ 21, 75 cm đến 22,25 cm bạn nên chọn giày size 36, kích thước chiều dài từ 23,25 cm đến 23,75 cm là kích thước lớn nhất. Giờ thì tự tin sắm ngay đôi giày mình thích với hình thức mua sắm thời trang online khép kín thôi nào.
    [​IMG]
    Theo addme.vn | Mua sắm thời trang online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuminhngoc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này