Toàn quốc: Cách Mua Nệm Lò Xo Cao Cấp Tránh Bị Lừa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuthuytatana, 3/4/2019.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thuthuytatana

    thuthuytatana Thành viên mới

    Tham gia:
    6/11/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nệm lò xo là sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt từ trước đến nay, do đó xuất hiện khá nhiều thương hiệu cũng như nhà phân phối nệm lò xo. Vậy làm sao để mua được nệm lò xo chất lượng cao, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái?

    Nệm lò xo cao cấp là loại nệm có kết cấu gồm một lớp vỏ bọc bên ngoài và hệ thống lò xo ở bên trong. So với nhiều loại nệm khác như nệm cao su hay nệm bông ép thì rõ ràng nó có tính đàn hồi vượt trội hơn cả. Điều quan trọng nhất là muốn mua được nệm lò xo đảm bảo chất lượng, tránh bị lừa thì bạn hãy tham khảo ngay Cách Mua Nệm Lò Xo Cao Cấp Tránh Bị Lừa dưới đây nhé!!!


    1. Xác định đúng nhu cầu sử dụng

    Muốn mua nệm đúng thì việc xác định nhu cầu là điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Các yếu tố này bao gồm độ tuổi, giới tính, cơ địa người nằm, chất liệu, độ tương thích so với giường cũng như không gian phòng ngủ. Riêng với nệm lò xò thì nó có giá thành rẻ hơn so với nệm cao su, là sự lựa chọn cho tầng lớp người lao động.

    Độ đàn hồi cao của nệm lò xo giúp nó thích hợp với người trẻ tuổi hơn là với người già. Khi mua bạn cũng nên quan tâm nhiều đến độ dày của nệm, nếu cao hơn 22cm thì nó có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ hay người già. Và với những người mắc bệnh về xương khớp thì không nên lựa chọn loại nệm này vì nó có thể khiến tình trạng đau nhức nặng nề hơn.


    2. Chọn đúng thương hiệu nệm

    Muốn chọn được nệm lò xo cao cấp thì cách đơn giản nhất chính là chú ý đến thương hiệu sản xuất ra chúng. Bạn nên ưu tiên những thương hiệu uy tín, có tên tuổi và được cấp giấy chứng nhận chất lượng, được người dùng tin tưởng lựa chọn.


    [​IMG]
    Nệm lò xo liên kết TATANA NINA

    3. Biết cách kiểm tra chất lượng nệm lò xo


    Nhìn bằng mắt thường, sẽ khó phân biệt được nệm lò xo cao cấp và nệm lò xo chất lượng trung bình. Vậy nên, để đưa ra quyết định không sai lầm tốt nhất bạn nên tận tay kiểm tra. Dùng tay ấn thử và cảm nhận xem các lò xo của nệm có bật nhún hiệu quả không, có thể xin người bán hàng nằm lên nệm vài phút để cảm nhận độ êm ái hay khó chịu mà nó mang lại. Cộng thêm việc so sánh bảng giá bạn có thể nhìn nhận và đánh giá được mức độ chất lượng của sản phẩm.

    [​IMG]
    Nệm lò xo liên kết TATANA
    4. Lựa chọn cửa hàng uy tín

    Hiện nay, thủ đoạn làm hàng giả, hàng nhái của đối tượng xấu ngày càng trở nên tinh vi hơn. Bạn có thể bắt gặp những cửa hàng bán hàng giả hay mua nhầm ở khắp mọi nơi. Vậy nên, giải pháp khắc phục tình trạng này là nên tìm đến các showroom chính hãng, hoặc là các cửa hàng được thương hiệu ủy quyền.

    5. Chú ý tới chính sách bán hàng và sau bán hàng

    Nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng có dịch vụ tốt, linh hoạt về phương thức mua hàng bao gồm cả phương thức mua trực tiếp và online. Một cửa hàng tốt chắc chắn sẽ cung cấp đầy đủ các phương thức này, bao gồm việc vận chuyển và giao nhận. Để tránh rủi ro gặp phải về sau bạn cũng nên quan tâm đến chính sách bảo hành, đảm bảo quyền lợi của mình.


    Tổng hợp những lưu ý kể trên bạn hẳn sẽ tìm được một bộ nệm mà mình ưng ý nhất. Còn muốn tìm hiểu thêm cách chọn nệm hay bảo quản nệm thì chỉ cần một click chuột vào website http://tatana.vn là mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp đầy đủ.

    TATANA
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthuytatana
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này