Toàn quốc: Cách Nạp Zing Xu Bằng Thẻ Điện Thoại Mà Không Mất Phí

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi zaptran, 15/3/2019.

  1. zaptran

    zaptran Thành viên mới

    Tham gia:
    17/7/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nạp zing xu bằng thẻ cào điện thoại như thế nào để không mất phí bạn biết chưa? Nếu chưa biết thì bạn hãy dành chút thời gian ngắn để biết thêm chi những thông tin hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức lặn lội đi mua thẻ nhé.

    Như chúng ta đã biết, sang năm 2019 này thì nhà nước ta đã thắt chặt việc quản thẻ cào cũng như xóa bỏ hoàn toàn việc đánh bài online thông qua thẻ cào nên công việc nạp thẻ gunny lại càng khó khăn hơn trước. Thông thường chúng ta hay sử dụng hai phương thức thanh toán đó là sử dụng thẻ cào hoặc sử dụng thẻ ngân hàng và trong phuong pháp sử dụng thẻ cào nạp xu gunny thì chúng ta lại có 2 loại thẻ đó chính là thẻ do VNG phát hành và thẻ cào điện thoại.

    Thẻ cào điện thoại bị cấm sử dụng cho mục đích nạp game nên đây trở thành một rào cản rất lớn cho rất nhiều guner muốn nạp xu gunny cũng như đua tốp. Top giờ đây cũng chỉ mong manh giữa các game thủ nạp xu gunny được và những game thủ không nạp xu gunny được.

    Tuy nhiên, các bạn đừng qua lo lắng khi đôi thủ sắp cướp mất ngôi của mình bởi chúng ta đã có một cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại mà không mất phí. Các bước thực hiện nạp xu gunny bằng thẻ điện thoại bao gồm các bước như sau:

    Bước 1: Truy cập trang chủ nạp xu gunny mobile:

    NaPThegUnNYmOBi.cOm

    Bước 2: Đăng nhập tài khoản liên kết trong game của bạn vào trang chủ.

    Bước 3: Chọn nhân vật mà bạn muốn nạp xu gunny rồi sau đó lựa chọn gói vật phẩm bạn cần.

    Bước 4: Lực chọn gói nạp ưu đãi mà bạn muốn thanh toán và ấn xác nhận.

    Bước 5: Chọn đúng nhà cung cấp thẻ cào và mệnh giá sau đó điền mã thẻ cào và seri sau đó ấn xác nhận.

    Sau khi thực hiện các bước trên thì chúng ta đã có thể đăng nhập vào gunny và thỏa sức chi tiêu số lượng xu đã được quy dổi thông qua phương thức thanh toán đơn giản và tiện dụng này. Thế nên còn chần chờ gì nữa mà không đăng nhập và nạp thẻ gunny bằng thẻ cào điện thoại và trải nghiệm chất của chúng tôi đi nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi zaptran

Chia sẻ trang này