Cách Nấu Cháo Yến Mạch Giảm Cân Hiệu Quả Các Mẹ Cần Tham Khảo

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dinhtrieu_12, 22/1/2016.

  1. dinhtrieu_12

    dinhtrieu_12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/7/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Yến mạch là loại ngũ cốc thiên nhiên chứa nhiều chất xơ hòa tan, vitamin và các chất khoáng không thể thiếu không chỉ giúp bạn có cảm giác no lâu không thèm ăn vặt, đủ năng lương hoạt động hằng ngày mà yến mạch Quaker còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh để ép cân hiệu quả hơn. Không những yến mạch giảm cân mà còn làm giảm lượng cholestron xấu trong máu, mang đến cho bạn sức khỏe tốt nhất.

    Việc nấu các món ăn ép cân với yến mạch cũng rất đơn giản nhưng để hữu hiệu bạn cần thực hiện nghiêm ngặt theo đúng thực đơn ăn kiêng để ép cân được hiệu quả hơn. Sau đây là phương pháp chế biến cháo yen mach Quaker giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    [​IMG]


    Nguyên liệu:

    - 2 nắm tay yến mạch nguyên chất
    - 4 bát nước đầy

    Cách chế biến: Cho nước vào nồi đun sôi sau đổ cho yen mach Quaker vào đun tiếp khoảng 5 phút rồi tắt bếp, bạn chưa vội mở vung mà hãy để nguyên trên bếp cho cháo nhừ, chờ cháo nguội dần rồi mới bắc ra chia thành 3 phần ăn trong ngày. Nhớ cho vào tủ mát để bảo quản.

    Những lưu ý để ép cân với yến mạch hiệu quả hơn:

    - khi nấu cháo yến mạch Quaker không được thêm bơ, muối, đường gì vào cháo hết.
    - Nếu thấy khó ăn thì có thể kết hợp với một số quả như: bưởi ,táo, lê hoặc ăn nhiều rau củ để không cảm giác ngợm mồm, nhưng lưu ý rau củ quả ăn kèm vẫn không đươc chấm gia vị. Ngoải ra bạn không nên ăn nho hay chuối vì những loại quả này chứa khá nhiều chất béo
    - Nên tập thể dùng thường xuyên, càng nhiều càng tốt để cho mồ hôi ra càng nhiều càng tốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhtrieu_12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này