Thông tin: Cách Ngăn Ngừa Dị Ứng Táo (apples) P2

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 2/9/2020.

Tags:
  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    1. Những thực phẩm cần tránh nếu bạn bị dị ứng táo
    Nếu bạn bị dị ứng táo liên quan đến dị ứng phấn hoa bạch dương, bạn có thể dùng táo được nấu chín hoặc đã qua chế biến. Trong một số trường hợp, các chất gây dị ứng này sẽ chết khi được làm nóng hoặc thanh trùng.

    Chúng ta cũng nên có kiến thức để nhận biết những dị ứng khác có thể xảy ra. Một số người bị dị ứng với táo cũng có thể bị dị ứng với các loại trái cây khác. Những thực phẩm tương tự là:

    • rau cần tây
    • cà rốt
    • quả mơ
    • chuối
    • dưa
    • hạt phỉ và các loại hạt khác
    Những người bị dị ứng táo tương tự như bị dị ứng đào, nên tránh tất cả các loại thực phẩm có thành phần làm từ táo và đào. Protein gây ra phản ứng dị ứng, hoặc chất gây dị ứng, sẽ được tạo ra khi chế biến món ăn và cũng như có trong nước ép. Vì vậy, khi bị dị ứng táo, thì nên tránh ăn táo hoặc trái cây dùng làm nước ép hay thực phẩm có chứa chúng.

    1. Nhìn nhận và phòng ngừa
    Nếu bị dị ứng táo (apples) thì nên tập trung vào việc kiểm soát những gì bạn ăn.

    Cách tốt nhất để tránh phản ứng dị ứng là tránh các thực phẩm kích hoạt phản ứng đó. Hãy chắc chắn rằng, bạn biết mức độ dị ứng của bạn và những loại thực phẩm từ táo nào cần tránh.

    Một số dị ứng táo nhất định, như phấn hoa bạch dương, có thể tiêu thụ táo tươi hoặc táo chế biến một khi chúng được làm nóng.

    Nếu bạn nghĩ bạn có thể bị dị ứng táo, hãy nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng về những loại trái cây và rau quả an toàn mà bạn có thể ăn được.

    Nếu bạn biết rằng: vấn đề dị ứng của bạn là nghiêm trọng, hãy đến khám bác sĩ để được tư vấn loại thuốc phù hợp.

    ⇒ Hy vọng thông qua bài viết Cách ngăn ngừa dị ứng Táo (Apples), các bạn có thêm thông tin về gì dị ứng táo (Apples) và Cách để ngăn ngừa bị dị ứng Táo (Apples). Ngoài ra, nếu bạn thắc mắc tại sao mình gọi táo là quả “ngon lành” thì có thể đọc tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này