Kinh nghiệm: Cách Nhận Biết Đơn Vị Chuyển Văn Phòng Uy Tín

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi trangmin27, 26/9/2018.

  1. trangmin27

    trangmin27 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/9/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với nhu cầu chuyển văn phòng ngày càng cao hiện nay thì các dịch vụ trọn gói đã ra đời. Dịch vụ ngày giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán về thời gian, chi phí và cả sức lực cho việc đóng gói, vận chuyển đồ đạc. Tuy nhiên, trước hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội thì không phải đơn vị nào cũng tốt, cũng hiệu quả.

    Có rất nhiều đơn vị nhận tiền xong nhưng chuyển không đến nơi đến chốn, chuyển đồ đạc bị thiếu và không chịu trách nhiệm bồi thường. Vậy, làm cách nào để nhận biết đơn vị chuyển nhà có uy tín hay không? cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Doanh nghiệp chuyển nhà là môi giới hay kinh doanh độc lập

    Với câu hỏi này, bạn có thể nhận diện được chính xác là bạn có được làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển hay không? đồng thời, nhờ vậy mà bạn có thể đánh giá được tình hình của doanh nghiệp đó cũng như các thông tin của họ.

    Hỏi mức giá chuyển văn phòng

    Vấn đề chi phí luôn được đặt lên hàng đầu khi khi thuê dịch vụ ngoài. Khi gọi điện hỏi các đơn vị cung cấp dịch vụ, hãy cung cấp cho họ các thông tin về địa điểm, thời gian chuyển, ước lượng đồ đạc để họ đưa ra báo giá. Hoặc nếu có thời gian thì hãy để các đơn vị này đến nhà báo giá thì sẽ chính xác hơn.

    Nếu muốn tìm ra mức giá tốt nhất thì có thể tham khảo giá của nhiều đơn vị cùng một lúc. Khi đó, bạn có thể tìm ra đơn vị vận chuyển có mức giá tốt nhất cho mình.

    Đơn vị có ký hợp đồng chuyển văn phòng không?

    Chuyển văn phòng sẽ có rất nhiều đồ đạc và thiết bị cần chuyển. Những món đồ này có giá trị rất cao hoặc thậm chí là vô giá với doanh nghiệp bạn. Chẳng hạn, những tài liệu hồ sơ mật nếu chẳng may bị mất thì có thể ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của công ty bạn.

    Đơn vị có hỗ trợ đóng gói đồ đạc hay không?

    Đa số các doanh nghiệp chuyển văn phòng trọn gói có hỗ trợ việc đóng gói đồ đạc. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo là việc đóng gói được diễn ra nhanh chóng, khoa học để việc sắp xếp tại văn phòng làm việc mới được đảm bảo trơn tru.

    Việc thanh toán thực hiện như thế nào?

    Cần hỏi rõ về hình thức đặt cọc, thanh toán của các đơn vị chuyển nhà khi sử dụng dịch vụ của họ. Thông thường, thanh toán chỉ được thực hiện sau khi toàn bộ công đoạn chuyển văn phòng đã hoàn tất. Tuy nhiên, có một số ít các đơn vị yêu cầu tiền đặt cọc và bạn nên hỏi rõ vấn đề này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangmin27
    Đang tải...


Chia sẻ trang này