Toàn quốc: Cách Nhận Biết, Phân Biệt Đá Mắt Hổ Thật Giả

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 31/8/2020.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Mắt Hổ là một trong các loại đá phong thủy mang lại may mắn, sức khỏe, công danh và tài lộc. Do vậy, đây được đánh giá là loại đá rất được ưa chuộng và có giá trị cao. Và đó cũng chính là lý do tại sao trên thị trường hiện nay, đá mắt hổ đang bị làm nhái, làm giả rất nhiều với công nghệ chế tác đến tinh xảo và hoàn mỹ.

    Đá mắt hổ là một thành viên quan trọng của gia tộc thạch anh. Đá mắt hổ có tên gọi quốc tế là Tiger Eye. Thành phần cấu tạo hóa học của đá mắt hổ (cọp) là Silicon dioxidie, trong đó có oxít sắt cho các dải màu vàng và nâu vàng, dễ phản ứng với ánh sáng, tạo nên những vệt sáng lấp lánh, tạo hiệu ứng mắt cọp, cho nên có tên gọi là đá mắt hổ (cọp). Từ trường của nó rất lớn và mạnh mẽ, phù hợp với nam giới. Tác dụng của đá mắt hổ rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, hiện nay đá mắt hổ đang bị làm giả rất nhiều, vậy có cách nào nhận biết đá mắt hổ thật giả hay không?

    [​IMG]

    Cách Phân Biệt Khá Chính Xác Về Đá Mắt Hổ :

    1. Cách tốt nhất nhưng thường ít ai làm là đi kiểm định tại các công ty với các máy đo độ cứng, đo năng lượng bức xạ, đo độ tuổi… và thường thì sẽ được cấp giấy chứng nhận.

    2. Các nhà tâm linh có thực hành Thiền định hoặc các môn năng lượng sinh học có thể cảm nhận và đi được năng lượng của đá, có lẽ đây là cách hợp lý nhất và đơn giản nhất. Đối với các nhà khoa học năng lượng phong thủy tâm linh, đá có linh hồn và linh hồn thì không hề thích nói dối. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ tin cậy trên thị trường hiện nay đúng là cả một vấn đề. Điều hạn chế duy nhất trong cách này có lẽ là đôi lúc đá nhuộm màu cũng có được năng lượng khá ổn làm cho nhà năng lượng học bị nhầm lẫn.

    Cách Phân Biệt Theo Thực Nghiệm Đơn Giản:

    * Dùng lửa đốt viên đá: nếu bạn không phải là một chuyên gia về đá có thể phân biệt thật giả bằng mắt thường, có một cách đơn giản nhất để kiểm tra đó là dùng lửa. Bạn lấy viên đá mắt hổ của mình đem đốt lên thật nóng trong vài phút, nếu là giả thì sẻ bị sủi bọt, nứt, có vụn than, còn thật thì không ảnh hưởng, vẫn có thể sử dụng bình thường.
    * Tăng sức mạnh cho chủ nhân: khi bạn cầm trong tay viên đá thật, năng lượng của đá sẽ hỗ trợ cho sức mạnh cơ thể của bạn. Bạn sẽ tự dưng cảm thấy mạnh mẽ và thoải mái hơn. (Cách này đúng 99%, chúng tôi thường sử dụng cách này).
    * Độ tự nhiên: hãy biết rằng, không có viên đá tự nhiên nào hoàn hảo cả. Nhìn kỹ vào bên trong, đá tự nhiên sẽ sáng long lanh hơn đá nhân tạo. Và thường thì màu sắc sẽ không đều và không hoàn hảo như đá giả. Đối với vòng tay đá tự nhiên, không hạt nào giống hạt nào, không chiếc vòng nào giống chiếc vòng nào. . .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này