Toàn quốc: Cách Nhận Biết Xưởng In Túi Giấy Uy Tín? In Bắc Việt Cam Kết Hài Long 100%

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 28/5/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xu hướng sử dụng túi giấy trong đời sống cá nhân, cửa hàng và doanh nghiệp ngày càng tang lên mạnh mẽ dẫn đến thị trường đơn vị, Xưởng in túi giấy cũng bùng nổ theo. Bạn không thể trải nghiệm kiểm tra hết các cơ sở in ấn để đánh giá chất lượng. Vậy, làm thế nào để nhận biết và chọn được xưởng in túi giấy uy tin? Một số dấu hiệ dưới đây sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian tìm hiểu hơn nhé.
    [​IMG]
    1. Nhận diện qua website nhà in
    Cơ sở in ấn uy tín sẽ chú trọng đầu tư thiết kế website chuyen nghiệp, bố cục sắp xếp hài hoà, dễ tiếp cận, font chữ đúng phong cách…

    Nội dung thông tin trên web rõ ràng, chú trọng nội dung thông tin truyền tải tới khách hàng. Trang web chủ thường xuyên được cập nhật thông tin

    1. Nhận diện qua thời gian hoạt động của xưởng in
    Chắn chắn một công ty in ấn có bề dày hoạt động từ trên 8 năm sẽ có nhiều điểm uy tín hơn công ty mới thành lập. Bởi lẽ, để có thể tồn tại trên thương trường được lâu như vậy thì doanh nghiệp đó phải được sự tin tưởng và chọn lựa của khách hàng.

    1. Nhận diện qua quy mô xưởng và khách hàng
    Một yếu tố nữa có thể giúp bạn sơ bộ đánh giá mức độ uy tín của xưởng in là quy mô xưởng, trang thiết bị in được đầu tư có bài bản hay không? Khách hàng cuẩ đơn vị có nhiều khách hàng lớn hay không.

    Trên đây là 3 yếu tố chính giúp quý khách tổng quát đánh giá được chất lượng xưởng in túi giấy uy tín. Vậy, trên thị trường hiện nay, những công ty in ấn nào hội tủ đủ các yếu tố trên?

    Chúng tôi xin giải đáp, Công ty TNHH In thiết kế Bắc Việt là một công ty như thế. In Bắc Việt có bề dày trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề in ấn các ấn phẩm giấy. Đồng thời xưởng In Bắc Việt được trang bị quy trình in với trang thiết bị hiện đại, công nghệ in Offset tiên tiến mang đến chất lượng hình ảnh in sắc nét.

    Đặc biệt chúng tôi nhận túi giấy kraft theo mọi yêu cầu của khách hàng. Có thể in đơn màu, đa màu và đặt theo các kích cỡ khác nhau. Khách hàng cũng được tư vấn chọn các định lượng giấy kraft dày mỏng khác nhau như 70 gms, 100, 170 gsm, 250 gsm, 270 gsm.

    [​IMG]

    Thông tin về In Bắc Việt được cung cấp minh bạch đến khách hàng với đa dạng cách liên hệ từ website đến các kênh khác như dưới đây. Đến với In Bắc Việt - công ty In giá rẻ Hà Nội , khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài long 100% với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây



    *) Thông tin liên hệ chi tiết:

    CÔNG TY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT

    • Add: Số 8 Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội

    • (Trong khu khí tượng thủy văn Láng)

    • Website: http://inbacviet.com.vn

    • Call – Zalo: 094.6666.395 (Mr. Hải)

    • Skype: hai.inbacviet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này