Nơi khác: Cách Nhanh Nhất Bạn Sở Hữu Được Ngôi Nhà Mơ Ước

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi heryjsc, 25/5/2017.

  1. heryjsc

    heryjsc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/5/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vợ chồng tôi sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam. Hiện tại chúng tôi làm nhân viên văn phòng cho một công ty tại Đà Nẵng. Sau thời gian ở trọ vợ chồng tôi quyết định tìm mua một căn nhà. Với 300 triệu đồng tôi không thể nào tìm ra được căn nhà vừa túi tiền lại thuận lợi cho sinh hoạt của vợ chồng tôi . Vợ tôi sắp sinh con nữa.
    Và may mắn chúng tôi nhận được sự tư vấn 3 giải pháp của công ty GLOBAL LAND

    1. Giải pháp tài chính: Tài chính nằm trong khả năng của tôi, tôi đặt mua căn nhà 550 triệu đồng ( còn thiếu 250 triệu Global đã hỗ trợ cho tôi vay). và hằng tháng tôi trích 3 triệu tiền lương trả tiền vay.

    2. Giải pháp vị trí: Global đã nhiệt tình tìm cho tôi một vị trí vừa hợp lý tài chính , hợp phong thủy mà lại thuận lợi cho vợ chồng tôi đi lại làm việc. Tôi rất hài lòng với vị trí này.

    3. Giải pháp xây dựng: Global đã thiết kế cho tôi một căn nhà thật tuyệt vời trên diện tích 60 mét vuông. Căn nhà đang trong giai đoạn xây dựng. Tôi mong đến ngày hoàn thành để thực hiện được ước mơ của tôi.

    Hãy chia sẻ tâm nguyện của bạn với Global để họ tìm cho bạn giải pháp tốt nhất. bạn có được căn nhà mơ ước để bạn an tâm thực hiện ước mơ của mình . Giống như tôi đã thực hiện được tâm nguyện của tôi có được căn nhà định cư.

    Fape: batdongsandanang

    Face : global land

    zalo - facebook - viber - telegram

    0925.199.177 tư vấn - hỗ trợ

    Thanks!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi heryjsc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này